Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cho trẻ đeo nong để răng mọc đúng vị trí có hiệu quả không?

Cho trẻ đeo nong để răng mọc đúng vị trí có hiệu quả không là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm đến. Lắng nghe lời khuyên của các chuyên gia Nha khoa. Vậy có nên cạo vôi răng khi mang thai?

Cho trẻ đeo nong để răng mọc đúng vị trí có hiệu quả không?

14 tuổi là độ tuổi mà răng vĩnh viễn gần như đã mọc đầy đủ, đặc biệt là răng hàm dưới. Chiếc răng vĩnh viễn mọc muộn nhất là răng hàm số 7 ( không tính đến các răng khôn). Tuy nhiên, đôi khi ở một số trẻ, lịch mọc răng vẫn có những thay đổi khác nhau thời điểm kết thúc mọc răng vĩnh viễn cũng có thể sớm hoặc muộn không giống nhau.
Cho trẻ đeo nong để răng mọc đúng vị trí có hiệu quả không?
Cho trẻ đeo nong để răng mọc đúng vị trí có hiệu quả không?
Đeo nong để răng mọc cũng là một trong những chỉ định hiệu quả khi áp dụng đúng thời điểm cho trẻ. Trong những trường hợp trẻ được theo dõi lịch mọc răng, bác sỹ thường tính toán thời điểm răng sữa rụng và răng vĩnh viễn mọc để có hướng xử lý kịp thời những sai khác.
*** Cung cấp thông tin về nha khoa: mọc răng khôn gây hôi miệng
Thời điểm răng sữa rụng cũng thường gần với thời điểm mà răng vĩnh viễn mọc. Nếu răng sữa rụng đã lâu mà chưa thấy có dấu hiệu mọc răng vĩnh viễn, bác sỹ thường chỉ định cho trẻ đeo nong để răng mọc với mục đích định hình các răng kế cận, không để sự di răng xảy ra dẫn đến các răng khác choán hết chỗ của chiếc răng vĩnh viễn còn thiếu.
Việc đeo nong để răng mọc như thế này vừa để “giữ chỗ” cho chiếc răng thiếu (nếu là răng mọc muộn), vừa để tạo điều kiện cho việc trồng răng thiếu được thuận lợi và ít tốn công sức hơn.
Với trường hợp của con trai chị đã ở ngưỡng tuổi hoàn thiện răng vĩnh viễn, nếu có mọc muộn thì chiếc răng mọc muộn cũng là răng hàm số 7 hàm trên. Trong khi đó, con chị lại thiếu răng hàm dưới và theo bạn mô tả ở giữa răng hàm trong cùng với răng hàm nhỏ có khe hở thì đó được xác định là răng số 6.
Chiếc răng này vốn không thể nói là mọc muộn được khi trẻ đã 14 tuổi, vì răng 6 mọc rất sớm, lúc trẻ 6 – 7 tuổi, khi chưa có chiếc răng sữa nào rụng. Vì thế, nếu đến lúc này mà vẫn còn thiếu răng 6 thì có 2 khả năng xảy ra:
– Một là bị thiếu vĩnh viễn răng này
– Hai là do răng này đã bị nhổ đi
Chị thử nhớ lại xem có cho cháu nhổ răng hàm sữa nào chưa. Nếu có thì khả năng đó là răng hàm 6 vĩnh viễn nhưng bị nhầm tưởng là răng sữa. Đây là nhầm tưởng gặp phải ở rất nhiều người. Nếu chưa có răng nào được nhổ thì rõ ràng là do bị thiếu răng.
Nếu thiếu răng thì chỉ có cách là đeo nong hàm hoặc kết hợp niềng răng đẻ tạo khoảng trống cho cấy răng là tốt nhất.
Nếu niềng răng tại Đăng Lưu, con chị sẽ được bác sỹ ứng dụng công nghệ 3M hiện đại để tạo ra hiệu quả niềng chỉnh tốt nhất cũng như là tạo ra khoảng trống cần thiết để cho việc cấy răng cho trẻ được thuận lợi và mất ít thời gian hơn về sau.
TG: Trang
Cho trẻ đeo nong để răng mọc đúng vị trí có hiệu quả không? Reviewed by Unknown on 23 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.