Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình làm răng sứ theo ở mỗi lần hẹn

Thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Phương pháp này hiện nay được khá nhiều người quan tâm đến, tìm hiểu quy trình thực hiện ở bài viết dưới đây. Vậy, phương pháp trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền?

Quy trình làm răng sứ theo ở mỗi lần hẹn như thế nào là chuẩn? 

❶ Lần hẹn thứ 1: Ở lần hẹn gặp đầu tiên, nha sỹ sẽ tiến hành các bước để chuẩn bị cho việc bọc răng sứ như sau:
Thăm khám và tư vấn
Đây là bước căn bản đầu tiên trong quy trình làm răng sứ. Nha sỹ sẽ tiến hành thăm khám tổng quan tình trạng răng miệng và tiến hành điều trị bệnh lý (nếu có) trước khi bắt đầu bọc răng sứ.
Quy trình làm răng sứ theo ở mỗi lần hẹn
Bác sĩ hỗ trợ thăm khám
Vệ sinh và gây tê 
Vệ sinh khoang miệng sạch sẽ đồng thời gây tê cục bộ để hạn chế nhiễm khuẩn và giảm tình trạng đau nhức khi tác động mài răng.
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: nên bọc răng sứ hay cấy ghép implant
Mài cùi răng
Mài cùi răng là thao tác bắt buộc nhằm sửa soạn phần răng thật trước khi lắp mão sứ lên trên, đảm bảo cho việc chụp răng sứ lên vừa khít, không gây cộm cấn cũng như điều chỉnh được hình thể, kích cỡ của răng.
Lấy dấu răng
Lấy dấu răng sẽ được tiến hành khi thao tác mài răng hoàn thành để chế tạo mão sứ chuẩn xác về hình thể và kích cỡ.
Lắp răng tạm 
Khách hàng sẽ được lắp răng tạm lên cùi răng sau khi mài để bảo vệ mô răng khỏi các tác động từ bên ngoài trong thời gian chờ đợi chế tạo mão sứ (thời gian làm mão sứ sẽ mất khoảng 24 giờ trên một đơn vị răng).
❷ Lần hẹn thứ 2: Lắp thử mão sứ
Trong lần hẹn này, mão sứ về cơ bản đã được hoàn thiện, nha sỹ sẽ tiến hành lắp thử tháo răng tạm và lắp thử mão sứ lên cùi răng. Sau đó, khách hàng sẽ về nhà ăn nhai và sinh hoạt bình thường trong khoảng vài ngày để xác định xem liệu răng sứ đã vừa khít chưa, có bị cốm cắn hay vấn đề gì không.
❸ Lần hẹn thứ 3: Lắp cố định răng sứ
Trường hợp răng sứ có biểu hiện cộm cấn, không vừa khít với cùi răng hay có bất cứ vấn đề nào khác thì nha sỹ sẽ điều chỉnh lại và gắn cố định răng sứ bằng xi măng nha khoa.

Nên làm răng sứ theo công nghệ nào là tốt nhất?

Việc thực hiện bọc mão sứ có chuẩn xác hay không sẽ phụ thuộc khá nhiều vào công nghệ cũng như chuyên môn của nha sỹ. Khi công nghệ hiện đại được ứng dụng cùng với một quy trình làm răng sứ chuẩn thì bọc sứ chắc chắn hiệu quả sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất.
Nano Shining 5S chính là công nghệ làm răng sứ được Hiệp hội nha khoa quốc tế khuyên dùng bởi những ưu điểm rất nổi bật:
Tăng độ bền của răng sứ lên gấp 20 lần
Răng sứ có thiết kế chuẩn tỉ lệ, tạo cung hàm đều đẹp
Tạo màu sắc trắng sáng, tự nhiên
Không đau, không ê buốt
Diệt khuẩn, khử mùi, chống hôi miệng.
TG: Trang
Quy trình làm răng sứ theo ở mỗi lần hẹn Reviewed by Unknown on 11 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.