Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách khắc phục bệnh mòn cổ răng hiệu quả?

Mòn cổ răng nếu không được khắc phục kịp thời sẽ để lại một số biến chứng về răng miệng. Vậy với trường hợp này phải làm sao để khắc phục hiệu quả được. Thông tin về chi phí cấy ghép răng implant cũng được nhiều người quan tâm đến.

Bệnh mòn cổ răng là gì?

Bệnh mòn cổ răng là tình trạng tiêu xương răng tạo nên hỗ lõm hình chữ V gần cổ răng. Mòn cổ răng thường xảy ra đối với các răng cửa, răng nanh hoặc răng hàm nhỏ. Nguyên nhân chủ yếu của tình trạng này là do ảnh hưởng của bệnh nha chu, viêm chân răng lâu ngày không được điều trị triệt để dẫn tới tụt nướu và lộ ra phần ngà không được bảo vệ. Do những tác động từ bên ngoài như chải răng không đúng cách mà phần ngà bị lộ có thể bị bào mòn dần mô răng dẫn đến các vết hõm gần chân răng.
Cách khắc phục bệnh mòn cổ răng hiệu quả?
Bệnh mòn cổ chân răng
Mòn cổ răng là một trong những lý do chính yếu dẫn tới tình trạng ê buốt. Ban đầu, mòn cổ răng không có biểu hiện nhiều nhưng một khi phát triển đến mức độ nặng có thể dẫn tới tình trạng viêm tủy, gãy ngang thân hoặc tiêu xương rất nguy hiểm.

Cách khắc phục bệnh mòn cổ răng hiệu quả?

Hàn (trám) răng là cách khắc phục bệnh mòn cổ răng khá hiệu quả với thời gian nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Hàn răng thực chất là cách sử dụng một loại vật liệu là composite hoặc xi măng silicat hàn trám bít vào chỗ khuyết thiếu mô răng nhằm hạn chế tình trạng lộ ngà răng cũng như tái tạo lại hình dáng cho răng. Thao tác hàn trám khá đơn giản và hoàn thành chỉ trong vòng 15-20 phút. Nha sỹ sẽ dùng vật liệu trám vào cổ răng và đông cứng với đèn laser. Vết trám sau khi chiếu đèn laser có độ cứng gần như răng thật và đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường.
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: trồng răng giả ở đâu tốt nhất
Hàn răng thường có độ bền duy trì được từ 2-5 năm, sau đó nếu có dấu hiệu bong bật bạn nên đến gặp nha sỹ để hàn răng lại. Nếu bạn muốn lựa chọn cách khắc phục bệnh mòn cổ răng hiệu quả hơn thì tốt nhất nên bọc răng sứ. Tuy nhiên, phương pháp này cần mài cùi răng và chi phí cũng cao hơn.
Tại Nha khoa Đăng Lưu, khách hàng sẽ được khám và điều trị theo quy trình hiện đại với các phương pháp điều trị Laser Tech mới nhất, cho hiệu quả cao nhất và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Công nghệ mới giúp hạn chế tối đa tình trạng long chân bám, khoang trám thấm nước, giúp tăng cường tính tương hợp giữa vật liệu trám và bề mặt trám, do đó giúp cho vết trám có độ bền chắc cao hơn nhiều so với công nghệ cũ. Ngoài ra, Laser Tech cũng hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn đến răng, không gây ê buốt trong khi trám răng.
Đây là công nghệ duy nhất hiện nay ứng dụng laser er nha khoa thế hệ mới để hàn trám răng do các chuyên gia phục hình hàng đầu thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chê thành công. Nha khoa Đăng Lưu đã phải trải qua rất nhiều những kiểm định khắt khe mới được các chuyên gia Forsyth tin tưởng chuyển giao độc quyền. Hàng ngàn ca hàn răng bằng công nghệ này tại Đăng Lưu đã chứng tỏ quá trình ứng dụng thành công công nghệ này tại Trung tâm.
TG: Trang
Cách khắc phục bệnh mòn cổ răng hiệu quả? Reviewed by Unknown on 02 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.