Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng sứ titan và những điều bạn chưa biết

Như chúng ta đều biết thì răng sứ được cấu tạo nên bởi hai thành phần chính là phần khung sườn bên trong và phần phủ ở bên ngoài. Về phần khung sườn bên trong thì có thể được làm bởi chất liệu là kim loại hoặc sứ, còn phần bên ngoài thì hoàn toàn được làm bằng sứ. Mỗi loại đều có những đặc điểm riêng nhưng tất cả đều mang đến một hàm răng mới có tính thẩm mỹ cao, có độ bền lâu và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, chi phí tẩy trắng răng an toàn có đắt không?

Răng sứ Cercon
Răng sứ Cercon là một loại răng sứ toàn sứ có cấu tạo bao gồn phần khung sườn và phần bao phủ ở bên ngoài đều được làm từ chất liệu sứ.

Răng sứ Cercon có ưu điểm nổi trội hơn loại răng sứ kim loại đó là nó không làm đen viền nướu hay là không bị đổi màu khi có ánh sáng chiếu vào. Hơn nữa, theo thời gian thì màu sắc của hàm răng sau khi được bọc răng sứ Cercon vẫn không hề bị thay đổi. hay không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng.

Răng sứ titan và những điều bạn chưa biết
Răng sứ Cercon

Một điểm nổi trội nữa của răng sứ Cercon là về chức năng ăn nhai của nó được đảm bảo tuyệt đối. Có được điều này là do răng sứ Cercon được làm từ chất liệu sứ hoàn toàn, được nung ở nhiệt độ cao nên khi tạo ra chiếc răng sứ đó sẽ có độ cứng lớn hơn cả răng thật, có khả năng chịu lực, chịu nén và uốn cong ở mức độ cao. Đồng thời răng sứ Cercon có màu sắc hoàn toàn tự nhiên và sống động y như răng thật vậy.
>> Thông tin nha khoa nên biết: trồng răng implant có đau không
Tuy nhiên cũng do được làm từ chất liệu quý nên giá thành của một ca bọc răng sứ Cercon hơi cao. Nên phải tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của bản thân có đáp ứng được hay không để đưa ra sự lựa chọn cho bản thân mình.

Răng sứ Titan
Răng sứ Titan là loại răng sứ được thiết kế với thành phần bao gồm một lớp khung sườn được làm bằng kim loại còn phần bao phủ ở bên ngoài thì được làm bằng chất liệu sứ.

Titan là một dạng kim loại được dùng rất phổ biến trong y học cũng như trong việc cấy ghép ở cơ thể người nên loại răng sứ này sẽ không hề gây dị ứng gì đối với con người.

Ưu điểm nổi trội của răng sứ Titan là nó dễ thực hiện khi tiến hành trồng răng. Đồng thời khi bọc răng sứ Titan thì không cần thiết phải lấy nhiều mô răng nên sẽ bảo tồn được răng thật một cách tốt nhất.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Răng sứ titan và những điều bạn chưa biết Reviewed by Tẩy trắng răng on 16 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.