Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật hàm móm bao nhiêu tiền là chuẩn nhất?

Hàm móm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt và khiến nhiều người e ngại khi giao tiếp. Vậy, giá thực hiện phẫu thuật ra sao? Thực hiện trồng răng cửa cố định hiện nay cũng được nhiều người quan tâm đến.

Phẫu thuật hàm móm

Hàm móm là hiện tượng xương hàm dưới phát triển và đưa ra quá mức so với xương hàm trên, tức là xương ở hàm dưới nhô ra phía trước và mỗi khi ngậm miệng lại thì có hiện tượng răng dưới phủ ngoài răng cửa hàm trên, tạo cảm giác bị lệch ở cằm, khớp cắn chéo khi hai hàm khít ở vị trí trung tâm.
Phẫu thuật hàm móm bao nhiêu tiền là chuẩn nhất?
Phẫu thuật hàm móm
Phẫu thuật hàm móm chính là phương pháp giúp bạn cải thiện tình trạng móm chỉ sau một lần phẫu thuật duy nhất, không gây đau nhiều, hoàn toàn không để lại sẹo.
*** Tham khảo thêm: nhổ răng hàm không đau
Phẫu thuật hàm hô móm sử dụng máy cắt xương chuyên dụng tạo nên đường cắt chính xác và không tạo bột xương, giảm thiểu tình trạng sưng to và giúp vết thương mau lành, điều mà các máy thế hệ cũ không làm được. Tùy thuộc vào tình trạng răng miệng thực tế của bạn mà cách phẫu thuật hàm móm cũng có sự khác biệt:
+ Nếu mức độ móm vừa phải thì cắt tiền đình xương hàm dưới đẩy lùi về sau thì nhổ hai răng số 4 và đường cắt ngách lợi qua hai răng số 4. Xương hàm được di chuyển và cố định sau phẫu thuật.
+ Những trường hợp móm nặng vừa do hàm trên tụt vào và hàm dưới dài quá mức thì có thể cắt hai hàm.
Trước khi thực hiện phẫu thuật, bác sỹ cần tiến hành soi chụp và chẩn đoán kỹ lưỡng tình trạng hàm móm của bạn. Đây là bước cơ bản cần thiết để tránh những rủi ro về sau.

Phẫu thuật hàm móm bao nhiêu tiền?

Phẫu thuật hàm móm bao nhiêu tiền sẽ dựa trên tình trạng cụ thể của bạn như thế nào. Do là một kỹ thuật cao, cần đảm bảo độ chính xác 100% mà mức giá của phẫu thuật hàm móm cũng cao hơn nhiều lần so với niềng răng thông thường. Cũng có trường hợp hàm vừa hô móm và răng khấp khểnh không đều thì cần kết hợp phẫu thuật hàm và niềng răng. Khi đó, mức chi phí cũng sẽ cao hơn. Bạn có thể tham khảo bảng giá chỉnh hàm móm cụ thể theo từng trường hợp dưới đây:
DỊCH VỤ CHỈNH HÀM HÔ MÓM
DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm 1 ca 70.000.000
Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm kết hợp niềng răng mức 1 1 ca 110.000.000
Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm kết hợp niềng răng mức 2 1 ca 120.000.000
Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm kết hợp niềng răng mức 3 1 ca 150.000.000
Chỉnh hình vi phẫu ghép xương 1 ca 70.000.000
Chỉnh hình hạ thấp gò má 1 ca 70.000.000
Phẫu thuật chỉnh hình tháp mũi 1 ca 42.000.000
Phẫu thuật chỉnh hình vùng trán 1 ca 42.000.000
Phẫu thuật cắt gọt xương hàm 1 ca 60.000.000
Nha khoa Đăng Lưu cam kết mang đến cho bạn một mức giá phẫu thuật hàm móm chuẩn nhất hiện nay cùng với sự điều chỉnh giá hợp lý cho từng ca điều trị cụ thể. Tại Nha Khoa Đăng Lưu, bạn có thể yên tâm thực hiện chỉnh hàm bởi không chỉ đảm bảo một mức giá tốt nhất mà quan trọng phải đảm bảo chất lượng, sự an toàn cho khách hàng.
Phẫu thuật hàm móm bao nhiêu tiền là chuẩn nhất? Reviewed by Unknown on 18 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.