Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Người gầy nên ăn gì vào buổi sáng tốt cho sức khỏe?

Người gầy nên ăn gì vào buổi sáng để tăng cân cho cơ thể chính là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Để có sức khỏe mạnh ngoài việc thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao thì bạn cần có chế độ ăn uống hợp lý.
*** Bác sĩ nha khoa tư vấn: tẩy trắng răng có tốt không

Vì sao người gầy phải ăn sáng?

Khi ngủ các cơ quan của cơ thể vẫn hoạt động bình thường như gan, phổi, tim, thận…nên năng lượng vẫn bị tiêu hao đáng kể. Vì thế, sau một giấc ngủ dài cơ thể bạn cần được nạp năng lượng để duy trì mọi hoạt động của cơ thể.

Bữa sáng giúp cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cho một ngày dài hoạt động khỏe mạnh. Các cơ quan trong cơ thể hoạt động mạnh nhất vào buổi sáng như vitamin C, D, canxi…

 Người gầy nên ăn gì vào buổi sáng tốt cho sức khỏe?-1
Bơ đậu phộng là món ăn dinh dưỡng cho người gầy*

Ăn một bữa sáng hợp lý gồm các thành phần dinh dưỡng với hàm lượng phù hợp sẽ làm tăng sự chuyển hóa các chất có trong cơ thể và tăng cường hệ thống miễn dịch cho bạn một ngày dài khỏe mạnh.

Người gầy nên ăn gì vào buổi sáng để tăng cân?

Bánh mì với bơ đậu phộng

Bánh mì với bơ đậu phộng chính chứa rất nhiều tinh bột và chất béo. Ăn chúng cho bữa sáng chính là một trong những cách tăng cân hiệu quả.

Một tuần bạn dành ra khoảng từ 2-3 buổi để ăn món bánh mì ăn kèm với bơ đậu phộng vào bữa sáng để giúp cải thiện cân nặng. Bơ đậu phộng được làm từ thành phần là đậu phộng, dầu và đường bằng cách giã nhuyễn hoặc xay ra. Là một món ăn béo và dinh dưỡng cao với 100g bơ đậu phọng chứa 50g chất béo, 25 chất đạm, 20g carbohydrat, 9,2 đường và có nhiều chất xơ, tinh bột. 

Ngũ cốc giúp tăng cân buổi sáng nhanh chóng

Ngũ cốc chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và là thực phẩm tốt đối với cơ thể. Với sự đa dạng trong các thành phần nguyên liệu thì ngũ cốc chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa sáng. Chúng giàu chất béo và protein, không những tốt cho sức khỏe mà còn giúp tăng cân hiệu quả. Mỗi bữa sáng chỉ cần sử dụng 10-20gram là đủ. 

Ngũ cốc có thể uống nóng hoặc lạnh. Nếu muốn uống nóng thì bạn pha thêm với nước ấm và cho thêm sữa đặc hoặc một ít sữa tươi sẽ rất tốt. Nếu uống lạnh thì có thể sử dụng ngũ cốc nguyên hạt đem xay nhuyễn rồi trộn chung với chuối chín cắt lát và cho vào một ít hoa quả khô. 

Bún và phở 

Bún và phở thường là món ăn chứa nhiều tinh bột, chất béo, chất xơ và protein…nên đây được xem là món ăn sáng vừa mang lại cảm giác ngon miệng vừa cung cấp năng lượng đầy đủ cho một ngày dài làm việc. 

 Người gầy nên ăn gì vào buổi sáng tốt cho sức khỏe?-2
Các loại bún, phở tốt cho người gầy*

Cơm tấm

Một dĩa cơm tấm vào buổi sáng sẽ cung cấp khoảng 500-600 calo, 10-20 chất béo, tinh bột khoảng 80-90g, 20-26g protein và 0,5-1g chất xơ. Được xem là món ăn lý tưởng mà cơ thể cần nạp vào cơ thể trong bữa sáng.

Xôi mặn

Xôi mặn bao gồm trứng cút, chà bông và lạp xưởng chính là những món ngon. Không những ngon mà còn cung cấp năng lượng tuyệt vời cơ một buổi sáng để hiệu quả hơn trong công việc và học tập. 

Bữa sáng là một bữa ăn rất quan trọng cho đối với sức khỏe của cơ thể. Việc cung cấp năng lượng cho cơ thể đầy đủ thì một ngày dài làm việc của bạn sẽ trở nên năng động hơn và tinh thần sảng khoái hơn. 

Bên cạnh đó, bạn nên hạn chế ăn nhiều đồ chiên rán và những thực phẩm quá nhiều đường vào buổi sáng vì sẽ gây ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của cơ thể.

Người gầy nên ăn gì vào buổi sáng đã được chúng tôi giải đáp hết những thắc mắc trên đây. Hi vọng, với những gì mà chúng tôi chia sẽ, bạn sẽ có được một cơ thể khỏe mạnh cùng cân nặng lý tưởng.

NH
Người gầy nên ăn gì vào buổi sáng tốt cho sức khỏe? Reviewed by Tẩy trắng răng on 26 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.