Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng với nguyên liệu từ hành tây

Tẩy trắng răng có tác hại gì không? Về bản chất, tẩy trắng răng là một thủ thuật nha khoa rất an toàn với sức khỏe con người. Tuy nhiên, nếu ca tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline được thực hiện tại các địa chỉ nha khoa kém chất lượng, thì rất có thể bạn sẽ phải gánh chịu nhiều hậu quả khôn lường.

Tẩy trắng răng với nguyên liệu từ hành tây

Trong hành tây có chức 1 lượng dồi dào thiosulfinates và thiosufonates, không những giúp bạn có được hàm răng trắng khỏe mà còn nhanh chóng lấy đi mọi vi khuẩn gây hại cho răng. 


Cách làm khá đơn giản, bạn chỉ việc lấy 1/2 củ hành tây, lột vỏ rồi ngâm vào 1 ly nước để qua đêm trong tủ lạnh. Sáng hôm sau lấy bàn chải nhúng vào nước này để chà lên răng trong 5 phút. Sau đó đánh lại răng bằng kem đánh răng thông thường. Tuy có tác dụng khá nhanh nhưng bạn chỉ nên thực hiện cách này nhiều nhất 2 lần/tuần để tránh hại men răng nhé!

Áp dụng công nghệ tẩy trắng răng Laser tại nha khoa

Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening là một tiến bộ của kỹ thuật nha khoa hiện đại nhằm giúp bạn tẩy đi những mảng ố, xỉn trên răng, mang lại cho bạn nụ cười trắng sáng. 

Để đạt được hiệu quả mong muốn cao hơn,mức độ trắng sáng long lanh hơn,và tính an toàn mạnh hơn,bác sĩ khuyến cáo bạn nên thông qua quy trình tẩy kích hoạt trước tại nhà 3 đến 5 ngày. 


Trên thực tế lâm sàng cho thấy, tỷ lệ bệnh nhân chấp hành chỉ định tẩy kích hoạt tại nhà trước khi tẩy tại phòng khám thì mức độ đẩy sáng khi chiếu đèn Laser Whitening tăng lên gấp 4 lần.

Ở quy trình này,nha sĩ sẽ làm sạch bề mặt răng,đánh bóng, lấy mẫu thạch cao làm máng dẻo tẩy trắng.Bệnh nhân sẽ được hướng dẫn cách đeo máng thời gian và liều lượng chỉ định cụ thể.
Tẩy trắng răng với nguyên liệu từ hành tây Reviewed by Unknown on 10 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.