Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tìm hiểu quy trình nâng mũi s line


Phương pháp nâng mũi s line đang trào lưu làm đẹp được chị em hưởng ứng. Với những lợi thế về công nghệ, phương pháp nâng mũi s line tạo dáng mũi thanh thoát, mềm mại, hiệu quả ổn định. Thế nhưng, một liệu trình thẩm mỹ nâng mũi  s line khoa chặt chẽ, khoa học sẽ mang đến kết quả giải phẫu nâng mũi s line hài hòa, vậy quy trình nâng mũi s line tiến hành ra sao?


Nhìn chung, phương pháp nâng mũi s line là kỹ thuật thẩm mỹ nâng mũi thẩm mỹ hiện đang được Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D áp dụng thành công. Tại trung tâm kỹ thuật nâng mũi s line được bác sĩ tiến hành theo liệu trình điều trị đạt chuẩn của Hàn quốc và được bộ Y tế Việt Nam cấp phép với các công đoạn cơ bản như sau :
Có thể bạn muốn biết: niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền

+ Công đoạn 1: Các bác sỹ thực hiện thăm khám, kiểm tra mũi

Để mang đến cho quý khách một dáng mũi đẹp xinh xắn, rạng ngời đòi hỏi các bác sĩ thẩm mỹ phải có trình độ, chuyên mô, bàn tay khéo léo. Sau khi tiến hành thăm khám, các bác sỹ xác định đúng tình trạng mũi, từ đó tư vấn và chỉ định cho khách hàng về phương pháp điều trị.


+Công đoạn 2: Tiến hành tạo hình dáng mũi s line


Từ kết quả thăm khám, bác sỹ tiến hành công đoạn phân tích vẽ dáng mũi thích hợp với khuôn mặt của từng đối tượng.Tiếp đó, bác sĩ sẽ cân nhắc được vị trí cần nâng, nhằm chỉnh sửa độ cao, độ dài của mũi sao cho thích hợp nhất. Với kỹ thuật tiên tiến, nâng mũi s line đã đã  hỗ trợ tốt và chính xác nhất.


+ Công đoạn 3: Thực hiện đo vẽ dáng mũi mới phù hợp




Qua công đoạn quan trọng như tư vấn, thăm khám, chỉnh sửa dáng mũi bác sĩ sẽ thực hiện vẽ lại dáng mũi, nhằm đánh dấu chính xác những địa điểm cần chỉnh sửa, giúp cải thiện tốt những hạn chế từ độ cao sống mũi đến đầu mũi, lỗ mũi hay khu vực trụ mũi, phần the  cánh mũi và toàn bộ cấu trúc dáng mũi mang lại kết quả dáng mũi đẹp mềm mại.

+ Công đoạn 4: Thực hiện bước sát khuẩn & thực hiện the gây tê cục bộ

Thao tác sát khuẩn là tha thao tác trong liệu trình điều trị nâng mũi s line. Thực hiện sát khuẩn nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình giải phẫu.

Để giải phẫu thẩm mỹ nâng mũi được tiến hành hiệu quả bác sĩ sẽ thực hiện gây tê cho vùng nâng mũi, vùng lấy sụn..

+ Bước 5: Tiến hành lấy sụn tự thân (sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn…)




(Bác sĩ thực hiện lấy sụn vành tai)

Việc lấy sụn là thao tác cũng rất quan trọng, bác sĩ sẽ thực hiện nhanh quá trình lấy sụn vành tai để tiến hành bọc sụn đầu mũi, sử dụng  sụn vách ngăn để xây dựng chân mũi ổn định. Sau khi lấy sụn xong, các bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng vật liệu chỉ thẩm mỹ đảm bảo không để lại sẹo.

+ Bước 6: Phương pháp giải phẫu nâng mũi s line

Bác sĩ sẽ thực hiện thao tác nâng cao sống mũi cũng như giải phẫu chỉnh sửa lại những hạn chế của mũi. Bác sĩ sẽ tiến hành cẩn thận thao tác đính phần sụn tự thân vừa lấy vào sụn nhân tạo. Sau đó tiến hành kỹ thuật bóc tách nhằm tạo khoang lỗ mũi và dễ dàng đưa chất liệu sụn nâng mũi vào trong mũi.

Sau khi đưa sụn nâng mũi vào sống mũi , các bác sĩ sẽ thao tác nắn chỉnh chuẩn xác, và cố định để phần sống mũi cân xứng, mềm mại.

+ Bước 7: Kết thúc liệu trình điều trị

Kết thúc liệu trình điều trị, bác sĩ sẽ đặt 2 miếng mesh vào vị trí 2 bên lỗ mũi để bảo vệ vết thương ở mũi và định hình lỗ mũi.


Chúc các bạn sớm sở hữu một dáng mũi mềm mại, nhẹ nhàng và cuốn hút! 
Tìm hiểu quy trình nâng mũi s line Reviewed by Unknown on 12 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.