Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phương pháp giải phẫu nâng mũi có đau không ?


Câu hỏi của khách hàng!

Xin chào bác sỹ!

Thưa bác sỹ, em được biết công nghệ thẩm mỹ nâng mũi s line nhưng không biết phương pháp này có gây đau đớn hay ảnh hưởng đến sức khỏe gì không.  Bình thường em rất sợ đau, nhưng tại vì dáng mũi tẹt và cánh mũi dày nên dự định đi nâng mũi. Rất mong nhận được tư vấn của bác sỹ!

Trân trọng! Bảo Chi-Bình Dương)

Bác sỹ trả lời:

Xin chào Bảo Chi!

Xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Phương pháp thẩm mỹ nâng mũi s line ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi và được rất nhiều khách hàng yêu thích. Đây là một giải pháp thẩm mỹ toàn diện, an toàn nhằm nâng cao sống mũi và thực hiện chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc của mũi. Kỹ thuật thẩm mỹ nâng mũi này cũng giúp chỉnh sửa được các khuyết điểm như cánh mũi quá to, đầu mũi bị hếch, mũi vẹo, lệch… Đáng chú ý, sau khi giải phẫu, bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu một chiếc mũi cao thon gọn, mềm mại và hài hòa với gương mặt.
  




Với câu hỏi của bạn: nâng mũi có đau ko ? Thực sự, phương pháp thẩm mỹ nâng mũi s line an toàn và không gây đau đớn vì toàn bộ quá trình thực hiện khách hàng sẽ được gây mê, nên bạn sẽ rất thoải mái.

Tại Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D ca phẫu thuật nâng mũi s line được thực hiện gây mê và thời gian tiến hành giải phẫu rất nhanh chóng chỉ trong từ 60 – 90 phút.Cùng với đó, với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, tay nghề cao, cùng với sự hỗ trợ của công nghệ thẩm mỹ hiện đại sẽ thực hiện nâng mũi cho bạn một cách nhẹ nhàng, khéo léo và không xảy ra những biến chứng đáng tiếc.



Thông tin nha khoa cho bạn: niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền
 Sau khi thực hiện giải phẫu nâng mũi bạn sẽ xuất hiện hiện tượng sưng nề và bầm tím trong vài ngày đầu. Nhưng bạn không phải lo lắng, đây là hiện tượng này là điều bình thường và hiện tượng sưng nề này sẽ giảm dần trong vòng 5-7 ngày. Thế nhưng, để kết quả nâng mũi hiệu quả nhất, thời gian đầu bạn nên tránh các vận động mạnh vào mũi, hạn chế các thực phẩm gây sẹo lồi. Bạn có thể tránh các món ăn dễ gây mủ, sẹo lồi theo bản hướng dẫn của bác sỹ. Bạn cũng cần chú ý chăm sóc và giữ vệ sinh xung quanh vùng mũi theo yêu cầu của bác sỹ.

Hy vọng rằng, những thông tin do Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D cung cấp, bạn sẽ nhanh chóng có được dáng mũi như bạn mơ ước.

Chúc bạn sức khỏe và trẻ đẹp !
Phương pháp giải phẫu nâng mũi có đau không ? Reviewed by Unknown on 12 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.