Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phương pháp nâng mũi bằng tiêm filler được bao lâu


Câu hỏi!

Xin bác sỹ cho biết thêm thông tin về công nghệ thẩm mỹ nâng mũi tiêm filler. Tôi rất thích công nghệ vì tôi mong được sở hữu dáng mũi cao nhưng lại đụng chạm dao kéo, giờ đây tôi có thể tiến hành chỉnh sửa dáng mũi của mình mà không còn lo lắng. Theo tôi biết thì hiện nay kỹ thuật này không giữ được kết quả lâu dài, ổn định. Xin hỏi bác sỹ nâng mũi filler được bao lâu vậy ạ ?

(Thùy Chi-Nha Trang)

Tư vấn

Chào Thùy Chi!

Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau.

Chúng ta đều biết rằng,  một chiếc mũi cao, mềm mại sẽ giúp khuôn mặt trở nên xinh xắn, gợi cảm. Và giải phẫu nâng mũi là một trong những giải pháp hiệu quả nhằm cải thiện chiều cao dáng mũi. Thế nhưng, rất nhiều người lại không dám tiến hành kỹ thuật này vì lo lắng dao kéo hay sợ đau.


nâng mũi filler

Có thể bạn muốn biết: niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu
Ngày nay, với kỹ thuật nâng mũi bằng tiêm filler thì các bạn có thể an tâm sở hữu chiếc mũi cao mà không cần tiến hành giải phẫu. Với kỹ thuật này, bác sĩ chỉ cần xem xét vùng mũi của bạn, đong đếm lượng filler cần áp dụng để nâng mũi. Tiếp theo đó các bác sĩ sẽ sát trùng, thực hiện bôi thuốc gây tê để đưa chất làm đầy vào thông qua một mũi tiêm rất nhỏ. Chỉ trong khoảng từ 5-10 phút, khách hàng sẽ có được chiếc mũi cao như chờ đợi mà không để lại bất kì dấu vết gì cũng như không cần thời gian lành.

Chất Filler được áp dụng trong công nghệ này là hợp chất Acid Hyaluronic bền vững có cấu tạo giống như hyaluronic acid tự nhiên trong cơ thể người nên rất đảm bảo. Đây là chất được FDA, CE chứng nhận về an toàn và được Bộ Y tế cấp phép.


nâng mũi filler


Thời gian duy trì dáng mũi sau khi tiến hành công nghệ nâng mũi bằng tiêm filler tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, và filler sử dụng.

Bình thường, mũi sẽ giữ được từ 6 tháng đến 2 năm, sau khoảng thời gian đó, muốn kết quả kéo dài, bạn phải tiến hành đến trung tâm tiêm lại.


Tại Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D áp dụng các chất làm đầy như Chất làm đầy, Juvederm . Hầu hết các loại chất này có nguồn gốc rõ ràng,  được nhập khẩu từ Hàn Quốc, có giấy chứng nhận rõ đã được kiểm định về tính an toàn hiệu quả cao.Cùng với đó, với các bác sĩ chuyên khoa mũi tay nghề cao sẽ giúp bạn tính cân nhắc chính xác lượng filler tiêm bao nhiêu là đủ để dáng mũi cân đối và xinh xắn.
Phương pháp nâng mũi bằng tiêm filler được bao lâu Reviewed by Unknown on 14 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.