Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Độn cằm bằng các tiêm chất làm đây Filler làm sao để an toàn


Những năm gần đây, việc áp dụng các chất làm đầy để làm đẹp đã nhận được nhiều phản đối từ người sử dụng . Vậy liệu có nên thực hiện độn cằm tiêm chất làm đầy ? Cần chăm sóc như thế nào để được đảm bảo và có được vẻ đẹp khi áp dụng dịch vụ độn cằm thẩm mỹ này.

1. Thực hiện độn cằm bằng filler có gì sai?

Nếu công nghệ độn cằm không giải phẫu này có vấn đề, gây ảnh hưởng cho con người thì các Tổ chức Y tế trên thế giới đã không để nó hoạt động trong mấy chục năm đến như vậy.

Thực ra, đây cũng chỉ là một biện pháp nhằm cải thiện các hạn chế trên chiếc cằm và giúp nó trở nên mềm mại, thon gọn.

Sau biến cố một người bị hoại tử môi do áp dụng chất làm đầy thì ngay sau đó người dân đòi tẩy chay tất các các kỹ thuật có áp dụng chất trên và có chất làm đầy cằm độn cằm bằng Filler.

Nhưng thực tế đó đâu phải do bản thân kỹ thuật thẩm mỹ có vấn đề. Vấn đề là ở người tiến hành không có kinh nghiệm, yếu chuyên môn và áp dụng các loại chất không đảm bảo yêu cầu, các tiêu chuẩn của các cơ quan, bộ Y tế.
2. Làm thế nào để độn cằm bằng Filler vừa an toàn vừa chất lượng?
Trước hết, bạn cần tìm hiểu về các chất liệu làm đầy nào sử dụng trong độn cằm đang được Bộ Y tế cấp phép lưu hành ở Việt Nam.
 Các chất làm đầy là hợp chất có cấu tạo với các chất khác trong cơ thể, chúng được tạo nên từ các chất axit hyaluronic. Chất làm đầy sau khi được đưa vào bên trong cơ thể, nó sẽ dễ dàng tạo một khối mô dày, nhằm tạo hình cằm chuẩn theo mong muốn của bạn mà không không cần phải thực hiện bằng phương pháp dao kéo.
Tại Việt Nam, Bộ Y tế đã cấp phép sử dụng các chất làm đầy như Restylane, Radiess và Juvederm.  Cùng với đó, chúng cũng đã được cấp phép hoạt động của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA công nhận an toàn.

 Filler này có thành phần Axit Hyaluronic và 90% là muối sinh lý và có cấu tạo gần giống với axit hyaluronic tự nhiên tồn tại sẵn có trong cơ thể.

Phương pháp này có thể duy trì từ 1 năm – 2 năm và không gây hại đến bạn.  Chính vì vậy, trước khi bạn áp dụng loại chất làm đầy nào thì nên tìm hiểu rõ về nguồn gốc của nó.
Đặc biệt, bạn hãy tỉnh táo trong việc tìm ra địa chỉ thẩm mỹ viện đáng tin cậy với bác sĩ thẩm mỹ có tư duy về nhân trắc học.

Chúc bạn thành công!
Độn cằm bằng các tiêm chất làm đây Filler làm sao để an toàn Reviewed by Unknown on 15 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.