Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Điều tạo nên sức hút của nâng mũi sline


Câu slogan “ Sành điệu là phải sline” đó là được lan truyền trong cộng đồng tín đồ giải phẫu thẩm mỹ trong vài năm trở lại đây khi nói tới dịch vụ làm đẹp nâng mũi sline. Vậy nâng mũi sline tốt không ?

Phương pháp giải phẫu nâng mũi sline đã và đang trở thành kỹ thuật nâng mũi được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn khi muốn thực hiện thay đổi vẻ bề ngoài dáng mũi của mình. Theo các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, phương pháp nâng mũi là kỹ thuật nâng mũi tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay.

Dịch vụ nâng mũi sline là gì?

Dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi sline sẽ giúp bạn có dáng đẹp tự nhiên, dáng mũi có hình chữ S lượn sóng, mềm mại, thanh thoát, khiến khuôn mặt trở nên thu hút.




nâng mũi sline



(Dáng mũi xinh xắn, quyến rũ sau khi nâng mũi)

Biện pháp nâng mũi không để lại sẹo và không xuất hiện những biến chứng chứng như những công nghệ thông thường khác. Do áp dụng kết hợp sụn nhân tạo có xuất xứ từ Hàn Quốc, Mỹ, Đức và sụn tự thân. Chất liệu sụn tự thân được dùng như sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn, cân thái dương…có khả năng nuôi dưỡng, giúp đầu mũi trở nên đẹp hài hòa và không xuất hiện các tình trạng bị bóng đỏ, thủng đầu mũi, chảy dịch vàng… 
Nâng mũi sline cho nam và nữ

Một trong những điều đặc biệt và hiện đại của dịch vụ làm mũi sline chính là phù hợp cho nữ giới và nam giới. Trước đây, dịch vụ nâng mũi chỉ phù hợp với chị em phụ nữ thì hiện nay nhu cầu nâng mũi càng tăng và cả nam giới và nữ giới sử dụng.


nâng mũi sline


Có thể thấy rằng, do mũi của nam giới có cấu trúc và đặc trưng khác biệt rất nhiều so với nữ giới nên khi giải phẫu thường rất rắc rối và kết quả thường không mang đến sự phù hợp. Sự ra xuất hiện của công nghệ sline đã hoàn toàn cải thiện được những hạn chế trên và mang lại cho phái nam một chiếc mũi cao thon, quyến rũ, nam tính.

Ngày nay, những thẩm mỹ viện uy tín ở Hà Nội đã cung cấp dịch vụ phẫu thuật nâng mũi hiện đại này. Bạn nên tới trực tiếp để được lắng nghe tư vấn của Bác sĩ và xem có phù hợp với điều kiện của bạn.

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ nâng mũi sline hãy đến với Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để được các bác sỹ trực tiếp thăm khám và tư vấn.

Chúc bạn một ngày mới vui vẻ!
Điều tạo nên sức hút của nâng mũi sline Reviewed by Unknown on 15 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.