Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Giá giải phẫu thu nhỏ đầu mũi


Câu hỏi tư vấn

Thưa bác sỹ, nhìn chung đầu mũi của em khá to nên muốn thực hiện thẩm mỹ nâng mũi S line để sở hữu dáng mũi xinh xắn, mềm mại. Thế nhưng, nhiều người nhận xét, dáng mũi em cao sẵn và chỉ cần thu nhỏ đầu mũi là mũi sẽ đẹp hơn. Em đang không biết có nên tiến hành kỹ thuật này hay không và giá phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi ?

(Mỹ Chi, Bình Dương)

Trả lời:

Bạn Mỹ Chi thân mến!

Phương pháp thu nhỏ đầu mũi


Đối với những đối tượng có sống mũi cao sẵn thì chỉ cần thu nhỏ đầu mũi thì dáng mũi sẽ cao và thon hơn.


giá phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi


Phương pháp thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi là một côn nghệ xử lý, bóc tách hay cắt bỏ mô mềm  phụ thuộc vào lý do làm đầu mũi to, giúp cho đầu mũi của bạn trở nên thon, mềm mại, tự nhiên.  Liệu trình tiến hành khá nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo.
Giải phẫu làm đẹp thu nhỏ đầu mũi là một trong những phương pháp giải phẫu mũi khó, đòi hỏi bác sỹ phải kiểm tra, đánh giá đúng chỉ định đúng phương pháp điều trị thích hợp với từng đối tượng cụ thể. Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D hiện là trung tâm thẩm mỹ áp dụng kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi tại Việt Nam . Cùng với đội ngũ bác sỹ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, trung tâm có đầu tư hệ thống máy móc hiện đại và ứng dụng các công nghệ giải phẫu hàng đầu trên thế giới.
> Tham khảo thông tin: niềng răng invisalign giá bao nhiêu
Giá phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi



giá phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi


Mức giá giải phẫu thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi, tại Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, là 15 triệu đồng.

Với mức giá trên, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Chính vì vậy, nhiều người sẽ được sở hữu dáng mũi xinh xắn mềm mại, hài hòa với khuôn mặt chỉ sau một lần điều trị thu gọn cánh mũi.

Hiện nay, có nhiều chị em phụ nữ đến với Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D  để được các bác sỹ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm thực hiện liệu trình thu gọn cánh mũi nhằm tôn lên khuôn mặt sang chảnh, gợi cảm và quyến rủ.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, quý khách có thể trực tiếp đến tại Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để được tư vấn trực tiếp.


Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!
Giá giải phẫu thu nhỏ đầu mũi Reviewed by Unknown on 14 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.