Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bị viêm xoang có nâng mũi được không


Câu hỏi của khách hàng

Xin chào bác sỹ của Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Hiện nay em bị bệnh viêm xoang nhưng em lại muốn đi nâng mũi vì dáng mũi của em bị tẹt, và hơi thô. Xin bác sỹ cho em biết, bị viêm xoang có có nên nâng mũi không ?

 Mong bác sỹ tư vấn giúp

(Lệ Chi – Quảng Nam)

Tư vấn

Xin chào bạn Lệ Chi!

Tìm hiểu về bệnh viêm xoang

Bệnh viêm mũi dị ứng là bệnh lý khá phổ biến so với các bệnh ở đường hô hấp. Số người mắc bệnh viêm mũi chiếm tỷ lệ khoảng 20% dân số, có mức độ cao ở những người đi làm hoặc đi học. Bệnh càng phổ biến ở những quốc gia có nền công nghiệp phát triển do tình trạng ô nhiễm không khí với nhiều kháng nguyên lạ xuất hiện.


nâng mũi sở hữu dáng mũi mềm mại,nhẹ nhàng


Với những trường hợp bị bệnh viêm xoang giống như bạn thường lo lắng không dám đi thực hiện nâng mũi vì sợ bệnh nặng thêm. Thế nhưng, trái với những lo lắng về phương pháp  nâng mũi có thể làm tác động và làm bệnh xoang nặng thêm, thực tế lại không phải như vậy.
Bị viêm xoang có nâng mũi được không

Hiện nay, công nghệ nâng mũi là dịch vụ thẩm mỹ được thực hiện ở bên ngoài của mũi, không hề sự xâm lấn đến kết cấu bên trong. Chính vì vậy, không tác động tới các chức năng của mũi và không gây biến động tới cấu trúc của mũi. Cũng theo đó, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ sử dụng dùng sụn (tự thân hoặc nhân tạo) dùng  độn nhẹ ở vị trí dưới da và ở cốt mạc xương sống mũi, và ở vị trí xương sống mũi giúp mũi cao hơn mà không ảnh hưởng đến xoang mũi và ống mũi do đó không tác động đến viêm xoang mũi.


Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D hỗ trợ quá trình nâng mũi đạt hiệu quả


Sau liệu trình giải phẫu nâng mũi bạn có thể sử dụng cách chữa viêm xoang mũi như bình thường bởi liệu trình phục hồi của mũi rất nhanh chóng

Điều quan trọng là bạn phải tìm hiểu và chọn ra trung tâm giải phẫu thẩm mỹ có chất lượng, đảm bảo an toàn và một người bác sĩ có tay nghề cao, được đào tạo về giải phẫu thẩm mỹ.


Hiện nay, Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đã sử dụng thành công kỹ thuật nâng mũi S line Hàn Quốc, mang đến dáng mũi cao thon và cải thiện chức năng thở của mũi rất hiệu quả.Trung tâm tự hào là địa chỉ thẩm mỹ chất lượng, giải phẫu nhiều ca thẩm mỹ  được nhiều khách hàng tin tưởng. 
Bị viêm xoang có nâng mũi được không Reviewed by Unknown on 14 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.