Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi bao lâu hết sưng


Câu hỏi:

Tôi muốn được biết phương pháp thẩm mỹ giải phẫu nâng mũi bao lâu thì hết sưng ? mềm mại, hài hòa với khuôn mặt. Bởi em được biết, sau giải phẫu dáng mũi nhìn cứng đơ và thiếu tự tin. Bác sỹ hướng dẫn giúp tôi chế độ chăm sóc sau giải phẫu.

Tôi cảm ơn

(Quỳnh Mai – Tiền Giang)

Tư vấn

Chào bạn Quỳnh Mai!

Sau khi thực hiện giải phẫu, dáng mũi của bạn cần một khoảng thời gian hồi phục và ổn định. Thời gian đầu sau sau giải phẫu, sụn được cấy ghép vào khoang mũi, mũi sẽ cao lên và nhìn hơi đơ cứng nhưng càng về sau mũi sẽ càng mềm mại và hài hòa với khuôn mặt.




1. Giải phẫu nâng mũi bao lâu thì đẹp tự nhiên?

Thông tin nhiều người tìm kiếm: niềng răng mặt trong giá bao nhiêu

–Sau khoảng thời gian từ 2-3 ngày đầu tiên sau giải phẫu chiếc mũi có thể bị sưng nhẹ và xuất hiện bầm tím. Bạn sẽ cảm thấy hơi kệnh và đau nhẹ .

– Khoảng thời gian từ 3-4 ngày tiếp theo, tình trạng sưng đau, bầm tím sẽ  thuyên giảm .

-khoảng ngày thứ 7 – 10 sau giải phẫu bác sỹ sẽ thực hiện tháo nẹp bằng và bạn sẽ được nhìn thấy dáng mũi mới mềm mại, thon gọn, xinh xắn.

–Tuần thứ 2 sau giải phẫu: dáng mũi của bạn sẽ dần trở lại ổn định, về khuôn và sau 1 tháng thì dáng mũi xinh xắn, rạng ngời.





Một số trường hợp sưng lâu sau khi nâng mũi.

 Trường hợp có cơ địa có da rất dày, lỗ chân lông to, da dầu nhờn nhiều.

Trường hợp đầu chóp mũi to nhiều. Theo bác sỹ,  nguyên tắc nâng mũi đúng liệu trình sẽ giúp đầu mũi thon gọn hơn, nhưng bình thường là phải có thời gian, nhiều khi nhiều hơn 3 tháng. Có khi trong tháng đầu, dáng đầu mũi có thể to hơn khi chưa giải phẫu.

Chế độ chăm sóc mũi sau khi nâng.

Thực tế cho thấy, dáng mũi đẹp hay xấu còn phụ thuộc và chế độ chăm sóc mũi sau giải phẫu. Để có được dáng mũi xinh và duy trì ổn định, sau phẫu thuật bạn cần tiến hành chế độ chăm sóc theo chỉ dẫn của bác sỹ thẩm mỹ.

- Thực hiện uống thuốc kháng viêm, tái khái theo đúng định kỳ.

- Nên tiến hành chườm đá liên tục trong khoảng 2 ngày đầu để vết rạch mũi có thể nhanh chóng ổn định, không xuất hiện tình trạng sưng tấy, mẩn đỏ

- Tránh sử dụng món ăn làm từ nếp

- Trách dùng các loại thịt như thịt gà, thịt bò và hải sản

- Tránh vận động mạnh, tránh va chạm sau 1 tuần.


Cơ địa mỗi người khác nhau nên quá trình hồi phục sẽ khác nhau. Sau nâng mũi bạn nên bình tĩnh và thực hiện đúng chế độ chăm sóc để dáng mũi ổn định và tự nhiên.
Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi bao lâu hết sưng Reviewed by Unknown on 13 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.