Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phương pháp thẩm mỹ nâng mũi bao lâu thì đẹp


Dịch vụ nâng mũi bao lâu lành , dáng mũi ổn định, mũi hết sưng, được nhiều người gửi câu hỏi đến Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Hôm nay, trung tâm sẽ giải đáp cho bạn để hiểu rõ hơn về vấn đề này để giúp bạn chuẩn bị kiến thức kỹ càng và tâm lý sẵn sàng khi tiến hành nâng mũi.

Thực ra, vấn đề thẩm mỹ nâng mũi đẹp là một điều khá nan giải và rắc rối. Có những người sau giải phẫu sẽ được sở hữu dáng mũi mềm mại nhẹ nhàng, thon gọn nhưng cũng có những người sau giải phẫu thì dáng mũi đẹp nhưng dần dần bị biến chứng, lộ sóng mũi, mũi bị lệch.




Nâng mũi bao lâu thì đẹp?

Đối với các ca giải phẫu thì dù tiểu phẫu đại phẫu thì đều có xuất hiện tình trạng sưng viêm phù nề của vùng mô nơi giải phẫu. Liệu trình này có 2 giai đoạn gọi là giai đoạn viêm phù mềm và viêm nề cứng. Tình trạng viêm phù mềm chỉ kéo dài từ 1 – 2 tuần đầu. Và tình trạng viêm nề cứng lại kéo dài vài tháng đến cả năm. Giải phẫu làm đẹp nâng mũi cũng không ngoại lệ, cũng sẽ có lúc bị sưng viêm. Thế nhưng, tùy vào tình trạng cơ thể mỗi người mỗi người mà sưng nhiều hay ít, thời gian ngắn hay dài.

> Xem thêm: niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền





Sau giải phẫu, bạn cần phải theo dõi tình trạng mũi và thực hiện tái khám đúng định kỳ để bác sỹ có thể nhận định tình trạng dáng mũi của bạn của bác sĩ để bác sĩ có chiều hướng tốt nhất cho bạn. Thông thường sau khi hoàn thành ca nâng mũi là sẽ đi từ trạng thái xấu( như dáng mũi còn sưng, xuất hiện tình trạng bầm, nề cứng, chưa tạo dáng mũi đẹp…) đến tốt đẹp dần lên( tức là dáng mũi bớt sưng nề, mềm mại dần, thon gọn dần, tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt….).

Thế nhưng, cũng có những lúc đầu đẹp nhưng dần về sau dáng mũi lại trở nên biến chứng và xuất hiện tình trạng sụp mũi, bóng đỏ.

Một số trường hợp sau nâng mũi bọc sụn có thể sau khoảng thời gian từ 3 – 5 năm có thể bị teo ngắn đầu mũi gây ra tình trạng mũi ngắn dần và hếch mũi( lộ rõ 2 lỗ mũi). Chính vì vậy, nâng mũi sau khoảng thời gian bao lâu đẹp không phải là việc quan trọng, mà quan trọng là ở dáng mũi có khuynh hướng đẹp dần và ổn định dài lâu không.

Hy vọng với những thông tin về nâng mũi mà Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ giúp bạn có nhiều kinh nghiệm trong liệu trình nâng mũi.


Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!
Phương pháp thẩm mỹ nâng mũi bao lâu thì đẹp Reviewed by Unknown on 13 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.