Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Sử dụng nghệ ngâm rượu làm trắng da

Nghệ là loại củ có rất nhiều ở Việt Nam và được mọi người tận dụng bởi lợi ích sức khỏe và làm đẹp và đặc biệt là nghệ ngâm rượu làm trắng da. Trong củ nghệ có chất curcumin chứa hơn mười hai thành phần phenolic có lợi cho sức khoẻ. Chất curcumin chống oxy hóa, giúp làm đẹp da, làm tăng sức đề kháng và  miễn dịch, giúp điều hoà huyết áp và chống nhiễm trùng… Ngoài ra nghệ có tác dụng giúp làm giảm mỡ bụng, giảm mỡ đùi nhanh nhất, có tác dụng giúp phụ nữ sau sinh có được thân hình thon gọn.

Nghệ ngâm rượu có tác dụng gì?

Làm đẹp da mặt với nghệ là phương pháp vừa an toàn, hiệu quả lại tiết kiệm được thời gian và chi phí. Thành phần chủ yếu của củ nghệ là chất curcumin, một chất chống oxy hóa mạnh rất có lợi cho sức khỏe làn da nói riêng và cơ thể nói chung.

Nghệ có có thể kết hợp với mật ong, sữa chua, sữa tươi để làm đẹp da hiệu quả, giúp làn da bạn không bị lão hóa và căng mịn tự nhiên.

Nghệ ngâm rượu là phương pháp được nhiều người sử dụng với những tác dụng như làm trắng da, giúp da đều màu, làm mờ sẹo thâm do mụn, điều trị mụn trứng cá, làm mờ các vết rạn nứt sau sinh, ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Trong nghệ có chứa rất nhiều dưỡng chất và các loại vitamin nuôi dưỡng da bạn mỗi ngày. Da mặt khi hấp thụ các dưỡng chất từ nghệ sẽ thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu trong da, từ đó giúp da sáng hồng tự nhiên. Tham khảo thông tin bọc răng sứ duy trì được bao lâu từ trung tâm nha khoa uy tín.

Sử dụng nghệ ngâm rượu làm trắng da

Sử dụng nghệ ngâm rượu làm trắng da

Thay vì dùng những loại mỹ phẩm đắt tiền nhưng không hiệu quả thì bạn chỉ cần bỏ ra một chút thời gian để làm nghệ ngâm rượu làm trắng da, phương pháp tự nhiên mà lại đem lại hiệu quả cao, chỉ cần kiên trì một thời gian da bạn sẽ trắng sáng và mềm mịn hơn.

Phương pháp niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu tiền?

Chuẩn bị nguyên liệu: 1 kg nghệ tươi, 1 lít rượu trắng non, 1 bình ngâm có nắp đậy. 

Cho nghệ vào ngâm nước để làm sạch đất còn bám trên củ nghệ, rửa sạch và để ráo nước. Nghệ bạn chọn nên chọn nghệ không quá non, không già, nghệ có màu vàng tươi. Sau đó, xay nhuyễn nghệ và cho vào bình ngâm. Đổ rượu ngập nghệ, ngâm trong khoảng 2 tuần thì có thể sử dụng. Rượu nghệ ngâm càng lâu càng có tác dụng tốt, bạn nên bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát là được.

Sau khi đã có cho mình nghệ ngâm rượu, cách thực hiện rất đơn giản, bạn cho nghệ ngâm rượu vào chén nhỏ, rửa mặt sạch và thoa nghệ lên mặt, dùng tay massage nhẹ nhàng, để như vậy trong vòng 10 phút rồi rửa mặt sạch lại với nước.

Chất cồn có trong rượu khi ngấm vào nghệ sẽ có tác dụng loại bỏ đi các tế bào chết trên da, giúp da hấp thụ được các dưỡng chất từu nghệ . Từ đó nuôi dưỡng da trắng sáng và hồng hào, ngăn chặn quá trình lão hóa của da.

Với cách làm này thì các bạn nên chú ý bảo vệ da tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, vì khi sử dụng da mặt có thể mỏng hơn, dễ bị tác động hơn

Không nên lạm dụng quá sẽ gây kích ứng da và nghệ ngâm rượu chỉ dùng để bôi chứ không uống được.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangsu304.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Sử dụng nghệ ngâm rượu làm trắng da Reviewed by trám răng tư vấn on 23 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.