Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các loại mặt nạ cho da mặt bị lão hóa

Lão hóa là quá trình không thể tránh khỏi. Nhưng con người có thể tác động vào tốc độ lão hóa nhanh hay chậm, sớm hay muộn. Vì vậy mới có người trẻ hơn tuổi và già hơn tuổi. 

Bên cạnh việc chăm sóc da bên ngoài, chị em cũng nên xây dựng chế độ sinh hoạt lành mạnh, ăn uống điều độ và tập thể dục thường xuyên để có một cơ thể khỏe mạnh, sức đề kháng tốt, chống lại bệnh tật và sức tàn phá của thời gian. Cách giảm mỡ đùi nhanh nhất tại nhà


Có rất nhiều loại mặt nạ dưỡng da chống lão hóa. Trái cây và rau củ luôn là nguồn cung cấp vitamin và dưỡng chất tốt nhất cho da. Vì vậy, đừng bỏ qua những loại nguyên liệu tự nhiên rẻ tiền nhưng có tác dụng cực kỳ hiệu quả dưới đây nhé. 

Mặt nạ cho da mặt bị lão hóa từ chuối 
Chuối không chỉ là lọa quả bổ dưỡng với nhiều vitamin mà nó còn là một nguyên liệu cực kỳ hiệu nghiệm để cải thiện làn da khô ráp, thiếu sức sống của bạn. 

Bạn chỉ cần nghiền nát nhuyễn quả chuối sau đó đắp lên da mặt và cổ đã được rửa sạch và để nguyên trong vòng 20 phút. Cuối cùng rửa lại với nước sạch. Nên thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất. Tham khảo thông tin có nên bọc răng sứ không từ trung tâm nha khoa uy tín.

Các loại mặt nạ cho da mặt bị lão hóa

Mặt nạ bơ giúp da chống lại sự lão hóa 
Qủa bơ có tính lành mát vừa tốt cho sức khỏe vừa tốt cho làn da do có khả năng chống oxy hóa cao, cung cấp độ ẩm cho làn da tăng độ đàn hồi. Sử dụng mặt nạ bơ thường xuyên sẽ giúp cho da mặt thêm căng mịn, giảm quá trình lão hóa da. 

Cách làm mặt nạ bằng quả bơ như sau: Xay nhuyễn 1/2 quả bơ chín với 2 thìa mật ong nguyên chất. Sau khi làm sạch da mặt để loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết các bạn dùng hỗn hợp bơ và mật ong thoa đều lên da làm mặt nạ dưỡng da. Sau khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước lạnh. Thực hiện khoảng 2- 3 lần mỗi tuần để có làn da trẻ trung căng mịn. 

Giải đáp thắc mắc có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không

Trứng gà là mặt nạ chống lão hóa hiệu quả 
Mặt nạ trứng gà không chỉ giúp da mềm mịn mà còn có tác dụng làm trắng da, căng da mặt giảm nếp nhăn. Lòng trắng trứng gà kết hợp với mật ong và nước cốt chanh giúp da sáng mịn, giảm tiết bã nhờn và hỗ trợ điều trị mụn nhanh chóng. 

Cách thực hiện làm mặt nạ cho da mặt bị lão hóa : Tách lấy 1 lòng trắng trứng gà đánh tan cùng 1 thìa bột cám gạo và 1 thìa nước cốt chanh. Sau khi làm sạch da mặt bạn dùng hỗn hợp trên làm mặt nạ dưỡng da mặt. Có thể kết hợp massage nhẹ nhàng để cám gạo giúp bỏ tế bào chết đồng thời giúp dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn. Cuối cùng rửa sạch mặt lại bằng nước lạnh. 

Mặt nạ mật ong và sữa tươi chống lão hóa da rất tốt 
Nguyên liệu chuẩn bị: 1 thìa mật ong và 1/2 thìa sữa tươi. 

Cách thực hiện như sau: Trộn đều 2 nguyên liệu với nhau và thoa đều lên da mặt để trong vòng 30 phút. Sau đó, rửa sạch với nước sạch và mát. Mật ong không chỉ cung cấp độ ẩm mà còn tăng tính đàn hồi cho da trong khi sữa tươi hiệp đồng làm da mịn và sáng rõ. 

Dầu dừa hiệu quả trong việc giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da 
Không chỉ được biết đến là loại thần dược làm mượt tóc, cho tóc nhanh dài, dầu dừa còn được biết đến là phương pháp giúp da mềm mịn hơn, chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm của làn da, cải thiện sắc tố da, ngừa thâm nám, triệt tiêu các vết nứt nẻ ở tay chân. 

Sau khi làm sạch da mặt bạn dùng dầu dừa thoa đều lên da mặt, massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu đều qua da. Cuối cùng bạn có thể rửa lại bằng nước ấm để loại bỏ dầu thừa, thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần để làn da luôn mịn màng. 

Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangnhakhoadangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Các loại mặt nạ cho da mặt bị lão hóa Reviewed by trám răng tư vấn on 24 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.