Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Lợi ích của mặt nạ nghệ tươi

Nghệ tươi là nguyên liệu quen thuộc trong đời sống hàng ngày đặc biệt nghệ được dùng để làm gia vị cho món ăn thêm hấp dẫn. Nhiều chị em sử dụng mặt nạ nghệ tươi để chăm sóc da mặt, vậy công dụng thực sự của chúng ra sao? Tham khảo thông tin bọc răng sứ có tác hại gì không từ trung tâm nha khoa uy tín.

Lợi ích của mặt nạ nghệ tươi 

Nghệ là một nguyên liệu thiên nhiên có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm, giúp loại bỏ nhanh chóng các khuyết điểm trên da như vết nám, tàn nhang, sẹo thâm mụn.  Bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất


Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm thiên nhiên có thể sử dụng trong thời gian dài để trị thâm thì mặt nạ nghệ tươi chính là một lựa chọn thích hợp nhất. Với đặc tính ấm, có công dụng hỗ trợ lưu thông tuần hoàn máu trong cơ thể, giúp đánh tan những vết thâm dưới da hiệu quả. 

Trong dân gian nghệ tươi được sử dụng như một phương thuốc bí truyền để chữa bệnh, chăm sóc bảo vệ sức khỏe đồng thời làm đẹp cho các chị em. Bởi trong nghệ có chứa hàm lượng curcumin rất lớn có công dụng xóa mờ sẹo, dưỡng da trắng mịn, giảm tình trạng thâm nám, trẻ hóa da… bảo vệ da khỏe mạnh.

Không những vậy nghệ tươi còn giúp trị mụn, điều trị nám da, tàn nhanh rất hiệu quả và đặc biệt thích hợp cho làn da dầu. Vì vậy nhiều chị em dùng mặt nạ nghệ tươi dưỡng da bằng cách thoa trực tiếp nghệ lên vùng da cần điều trị. Nghệ tươi vốn lành tính nên mỗi ngày có thể sử dụng từ 2-3 lần mà không hề gây dị ứng, tác dụng phụ cho da.

Lợi ích của mặt nạ nghệ tươi

Bôi nghệ tươi để qua đêm có được không? 

Nghệ từ lâu được coi là một loại thảo dược làm đẹp lành tính. Nhưng nếu lạm dụng mặt nạ nghệ tươi liên tục hằng ngày sẽ không tốt cho da của bạn. Nhất là khi bôi nghệ tươi để qua đêm, da sẽ không đào thải được bụi bẩn, chất nhờn hay cặn bã, không tiếp xúc được với không khí, dẫn đến tình trạng bít lỗ chân lông và dễ bị nổi mụn. 

Nên hiểu rằng nghệ vốn khá nóng, đồng thời có đăc tính tẩy tết bào chết cao nên khi bạn sử dụng mặt nạ nghệ tươi quá lâu sẽ làm cho da bị yếu đi, dễ gặp tổn thương hơn. Hơn nữa, trong nghệ tươi chứa rất nhiều dầu và nhựa nghệ cùng một số tạp chất khác. Vì thế nếu để mặt nạ nghệ tươi trên da qua đêm, tình trạng gây kích ứng là khó tránh khỏi. 

Bình thường, bạn chỉ cần đắp mặt nạ nghệ tươi trong khoảng 15 -20 phút vào buổi tối trước khi đi ngủ rồi rửa sạch lại bằng nước ấm với cường độ 2-3 lần/tuần để tránh phản tác dụng nhé.

Thắc mắc: răng khôn mọc lệch ra má phải làm sao giảm đau

Những lưu ý bôi nghệ tươi đúng cách 

Để phát huy hết tác dụng của nghệ tươi, bạn nên bôi đúng cách, đúng thời gian và thời điểm. Sau đây là những lưu ý mà bạn cần nhớ: 

Nếu cơ địa, da bạn dễ dị ứng thì không nên sử dụng nghệ tươi làm mờ sẹo thâm, bạn có thể thử dùng tinh chất nghệ, kem nghệ khác. 

Nên vệ sinh da sạch sẽ trước khi bôi nghệ tươi trực tiếp lên mặt, chỉ bôi lớp mỏng và trải đều xung quanh lên vết sẹo thâm. 

Nên để vết thương lên da non hãy sử dụng nghệ tươi, khi vết thương chưa liền mặt mà bạn sử dụng nghệ tươi có thể khiến vết sẹo đen bóng lại, không còn tác dụng làm mờ sẹo mà còn gây vết thâm trên mặt. 

Những người dị ứng với nghệ hoặc có làn da quá nhạy cảm thì không nên bôi nghệ tươi để qua đêm. Cách kiểm tra xem bạn có bị dị ứng với nghệ không đó là cắt củ nghệ làm đôi, lấy mặt vừa cắt chà sát lên một vùng da bất kỳ để dịch nghệ tươi thấm vào. Nếu trong vòng 24h da bạn không có hiện tượng nổi mẩn đỏ, hay ngứa ngáy thì bạn có thể sử dụng được.

Bài viết trích nguồn tại: https://taytrangranghieuquatainha.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Lợi ích của mặt nạ nghệ tươi Reviewed by trám răng tư vấn on 29 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.