Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm trắng da nhanh chóng từ thiên nhiên

Việc sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng trước cái nắng của mùa hè là mong muốn của bất cứ phụ nữ nào. Tuy nhiên, đây là việc không phải ai cũng làm được nếu không biết các mẹo làm trắng da mặt từ thiên nhiên hiệu quả. Vậy làm sao để có làn da trắng đẹp khỏe thì dưới đây là những bí quyết cách làm trắng da đơn giản mà nhanh nhất ngay tại nhà để bạn tham khảo và lựa chọn phương pháp hiệu quả cho làn da trắng sáng, hồng hào và tự nhiên hơn!

Làm trắng da từ bột quế

Bột quế có công dụng rất nhiều trong việc chữa bệnh cũng hiệu quả, đánh bật những vấn đề xấu gây nên cho làn da, làm cải thiện làn da rất nhanh chóng, không để làn da bị nám, không để làn da bị những vết thâm do mụn gây ra và làm trắng làn da nhanh chóng nhờ loại bột từ thiên nhiên này, cải thiện từ bên trong làn da. Nên ăn gì để giảm cân nhanh chóng?


Với cách làm trắng da từ bột quết rất đơn giản, sau khi rửa mặt thật sạch bạn có thể lấy bột quế pha thêm một chút mật ong, hòa trộn với nhau tạo thành hỗn hợp đặc sệt, đắp lên da mặt thường xuyên và hằng ngày thì bạn sẽ thấy được hiệu quả rất nhanh chóng, công dụng làn da từ bên trong mà các bạn có thể áp dụng để làm cho làn da trắng nhanh.

Làm trắng da nhanh chóng từ thiên nhiên

Làm trắng da từ củ đậu

Củ đậu có chứa pachyrhizon, rotenon, vitamin B1 và vitamin C. Ngoài ra, chúng còn chứa đến 80-90% nước nên mặt nạ làm từ củ đậu có công dụng giữ ẩm cho da, giúp da mịn màng, không nứt nẻ. Sử dụng mặt nạ củ đậu thường xuyên sẽ cải thiện làn da xỉn màu của bạn một cách đáng kể. Là loại củ được làm trắng da nhanh chóng. Nha khoa chia sẻ thông tin bọc răng sứ duy trì được bao lâu bạn có thể tham khảo.

Làm mặt nạ củ đậu rất đơn giản, sau khi lột vỏ và xay nhuyễn củ đậu, bạn cho ra bát, dùng tay hoặc bông gòn lấy hỗn hợp thoa đều lên da mặt hoặc da tay trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Sử dụng mặt nạ này 2 lần một tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Răng cửa bị mẻ bọc răng sứ loại nào tốt nhất?

Làm trắng da từ chạnh và mật ong

Từ lâu, chanh đã được biết đến là loại quả có tính mát, giúp giải độc, thanh nhiệt. Ngoài ra, trong chanh chứa nhiều acid citric giúp tẩy tế bào chết và làm sáng da. Mật ong và trứng gà thì có tác dụng chống oxy hóa. Trứng gà còn chứa nhiều collagen làm da căng mịn, còn mật ong lại kháng khuẩn và giữ ẩm cho da.

Trứng tách riêng lấy lòng trắng và để riêng ra bát. Thêm vào 1/2 quả chanh và 1 thìa cà phê mật ong rồi khuấy đều tới khi thu được hỗn hợp đồng nhất. Rửa sạch mặt bằng nước ấm hoặc sử dụng khăn xô thấm nước ấm và đắp lên mặt khoảng 1 – 2 phút để làm giãn nở lỗ chân lông, giúp đạt hiệu quả tốt nhất. Nằm thư giãn khoảng 15 – 20 phút và rửa lại bằng nước ấm. Sử dụng đá viên thoa nhẹ lên mặt giúp se khít lỗ chân lông. Dùng khăn sạch thấm khô mặt và dùng những bước dưỡng da khác như bình thường. 

Thực hiện đều đặn từ 2 – 3 lần/tuần sẽ giúp làn da trắng sáng và mịn màng nhanh chóng.

Bài viết trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Làm trắng da nhanh chóng từ thiên nhiên Reviewed by trám răng tư vấn on 02 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.