Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Công dụng của trà xanh

Trà xanh được coi là một loại đồ uống thảo mộc rất được ưa chuộng trên thế giới trong đó có Việt Nam. Trong trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa có thể làm chậm sự phát triển của ung thư.

Công dụng của trà xanh 

Trà xanh không còn quá xa lạ với nhiều người, nhất là với những ai yêu thích một cốc trà tươi mát vào mỗi sáng sớm. Trà xanh đã qua chế biến thành bột có chứa nhiều chất catechin có tác dụng loại bỏ độc tố và tiêu diệt một số loại vi khuẩn. Hướng dẫn giảm mỡ đùi nhanh nhất


Thành phần diệp lục Polyphenol trong trà xanh cũng mang đến chức năng ngăn chặn sự phát triển của các gốc tự do đây là một trong những nguyên nhân chính gây lão hóa da, chống viêm nhiễm và làm lành vết sẹo nhanh chóng. 

Vitamin C trong chanh làm tăng sản xuất collagen, loại protein hỗ trợ sự tăng trưởng của các tế bào của da và các mạch máu. Khi các tế bào và mạch máu phát triển, da của bạn đạt độ đàn hồi và khỏe hơn. Làn da được trẻ hóa từ bên trong và mang đem đến một làn da rạng rỡ.

Với những chức năng đặc biệt như trên, trà xanh có công dụng trị hầu hết các loại mụn từ mụn cám, đầu đen, mụn ẩn dưới da, cho đến mụn trứng cá. 

Công dụng của trà xanh

Hướng dẫn xông mặt bằng bột trà xanh 

Xông mặt bằng bột trà xanh là phương pháp làm đẹp sử dụng nhiệt từ hơi nước để loại bỏ bụi bẩn, độc tố các bã nhờn tích tụ sâu bên dưới lỗ chân lông. Đồng thời, xông hơi còn tác động vào quá trình sản sinh collagen cho da, giúp da mềm mịn, và tươi trẻ. Thông tin nha khoa bọc răng sứ ở đâu tốt bạn nên tham khảo.

Xông hơi da mặt bằng trà xanh không những giúp làm sạch sâu, mà còn giúp da loại bỏ mụn cám, mụn ẩn và hồi phục các vùng da bị tổn thương do mụn, sẹo và các vết thâm sau mụn. 

Cách thực hiện: Cho 4-5 lá trà xanh đã rửa sạch vào nước lạnh: thêm vào ít sả, lá chanh hoặc các thảo dược thiên nhiên mà bạn thích và đun sôi. Khi nước sôi được khoảng 5 phút và bắt đầu bốc hơi thì bạn nên tắt bếp và sử dụng ngay. Không nên đun quá lâu sẽ làm tinh dầu bay đi hết, xông hơi mất tác dụng. Đưa mặt lại gần nồi nước xông và trùm kín lại bằng một chiếc khăn, giữ khoảng cách da mặt và nước xông khoảng 10 đến 20cm, tránh da bị phỏng do hơi nước. Bạn xông hơi trong khoảng 5 đến 7 phút là đủ. 

Xông hơi mặt với nước trà xanh giúp làm sạch sâu trong lỗ chân lông của bạn. Khi gặp nhiệt độ cao, các lỗ chân lông sẽ mở ra và bắt đầu đầu tiết mồ hôi. Dầu nhờn thừa, cặn mỹ phẩm kẹt lại trong lỗ chân lông sẽ theo nước đi ra ngoài. 

Xông hơi xong là thời điểm lý tưởng nhất để đắp mặt nạ, vì lúc này da giãn nở và sẽ hấp thu được nhiều nhất các chất dinh dưỡng. Xông hơi đều đặn 2 lần mỗi tuần còn có tác dụng trị mụn trứng cá. 

Dưỡng da mặt với bộ trà xanh 
Cách thực hiện rất đơn giản, bạn hòa tan bột trà xanh đắp mặt với một ít nước ấm. Không nên dùng nước sôi vì nước quá nóng sẽ làm mất đi một số dưỡng chất tốt trong trà. 

Nên sử dụng nước ấm khoảng 80 độ là thích hợp nhất vì như vật bột trà tan nhanh hơn và không bị vón cục. 

Tiếp đến thêm vào nước trà xanh trên một ít mật ong (mật ong có tính chất làm lành và dưỡng ẩm tự nhiên, rất thích hợp dùng với bột trà xanh). 

Lưu ý: Bạn nhớ tẩy trang và rửa sạch da trước khi đắp mặt nạ này để da hấp thu đầy đủ dưỡng chất từ trà và mật ong. 

Để yên trong khoảng 10 phút để dưỡng chất thẩm thấu vào da, sau đó rửa sạch với nước và lau khô bằng khăn mềm.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvuimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Công dụng của trà xanh Reviewed by trám răng tư vấn on 31 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.