Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nên tẩy trắng bằng phương pháp nào tốt nhất?

Răng tôi bị ám khói thuốc do hút thuốc lá nhiều năm, hiện tại đã bỏ được gần một năm. Dù vệ sinh răng rất kỹ hàng ngày vẫn không thoát khỏi tình trạng ám khói trên. Xin bác sĩ cho biết cách tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền và lời khuyên làm sao để có hàm răng trắng đẹp?

Nên tẩy trắng bằng phương pháp nào tốt nhất?

Có rất nhiều cách để tẩy trắng răng hiện nay. Bạn có thể tự tẩy trắng răng tại nhà bằng cách mua thuốc và máng tẩy về, thực hiện theo hướng dẫn sử dụng. Tuy nhiên, phương pháp này không đem lại hiệu quả cao như bạn đã từng thử. 


Lý do thứ nhất là ở thao tác kỹ thuật của bạn không thể chính xác như nha sỹ. Thứ hai là nồng độ thuốc tẩy trắng tại nhà chứa hydrogen peroxide – hoạt chất tẩy trắng – chỉ từ 10-15%. Nghĩa là một lượng rất nhẹ chỉ đủ làm trắng bề mặt ngoài không tác dụng sâu và bền vào thân răng, dễ dàng bị ố vàng trở lại. Đối với những người răng bị đổi màu nặng thì hầu như không hề có tác dụng. Quy trình bọc răng sứ loại nào tốt nhất

Tẩy trắng răng tại phòng khám thì nồng độ hydrogen peroxide được đẩy cao hơn vì đã có bộ dụng cụ bảo vệ nướu, lợi và các vùng mô xung quanh răng khi thực hiện quá trình. Sau khi thuốc tẩy trắng được bôi lên bề mặt răng sẽ được kích hoạt thấm sâu-len lỏi và bẻ gãy đến tận cùng liên kết chuỗi protein gây đổi màu răng, giúp răng trắng sáng một cách đồng đều nhất.

Tại sao nên tẩy trắng răng công nghệ WhiteMax?

Công nghệ làm trắng răng WhiteMax hoạt động dựa trên nguyên lý tích hợp năng lượng từ bước sóng laser 480-520 nnm nằm trong dải quang phổ trông thấy màu xanh. 

Năng lượng sóng laser này sẽ kích hoạt phân tử hydrogen peroxide hoạt động tối đa kết hợp với thuốc tẩy trắng Opalesscencer bổ sung fluor bảo vệ men răng. Kết quả cho hàm răng trắng đẹp và không tổn hại đến sức khỏe răng miệng.


Đây là phương pháp tẩy trắng được đánh giá cao nhất, được khuyên dùng rộng rãi, mà mức chi phí không quá cao để bạn có thể thực hiện được. Tuy nhiên, để biết chính xác mình có thể tham gia vào phương pháp thẩm mỹ nha khoa này hay không, bạn nên trực tiếp đến trung tâm nha khoa để thực hiện thăm khám và nhận tư vấn từ bác sĩ.
Nên tẩy trắng bằng phương pháp nào tốt nhất? Reviewed by trám răng tư vấn on 26 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.