Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách làm tăng vòng 1 của người Nhật

Phụ nữ nhật thường chú trọng tới sức khỏe và vẻ đẹp của bầu ngực. Vì thế, rất nhiều cách làm ngực to của người Nhật đã ra đời và cho hiệu quả tốt trong việc cải thiện kích cỡ vòng 1. Hãy cùng “học lỏm” các cách làm tăng vòng 1 của người Nhật dưới đây và tẩy trắng răng không nên ăn gì nhé.



Cách massage cho vòng 1 săn chắc của Chi Pu
Cách massage cho vòng 1 săn chắc

Massage vòng 1 có hiệu quả không?


Như Chi Pu chia sẻ: “Trước đây mình rất tự ti về vòng ngực nhỏ của mình, mình thường dùng các loại áo có thể tăng kích cỡ vòng 1 và điều này rất là bất tiên. Tình cờ mình được một người quen giới thiệu cho cách massage vòng 1 tại nhà nên mình đã áp dụng thử. Lúc đầu thật sự là mình không tin về tính khả thi của phương này cho lắm nhưng sau một thời gian thực hiện, vòng 1 của mình đã thay đổi một cách đáng kể.”

Massage vòng 1 thực ra là phương pháp khá phổ biến và có kết quả nhanh chóng, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự thay đổi sau khi thực hiện. Nên duy trì đều đặn trong thời gian dài để mang lại kết quả như mong muốn. 

Việc massage thường xuyên sẽ kích hoạt cơ thể sản xuất prolactin, một hormone giúp vòng 1 phát triển và săn chắc. Hãy cùng tìm hiều các cách massage cho vòng 1 săn chắc mà Chi Pu đã chia sẻ dưới đây. Tham khảo thông tin niềng răng invisalign có tốt không từ trung tâm nha khoa uy tín.


Cách massage vòng 1 săn chắc của người Nhật


Chi Pu nói: “Phương pháp này thực ra bắt nguồn từ người Nhật, bạn nên thực hiện đều đặn và kiên trì. Mỗi ngày chỉ cần thực hiện 1 lần là có thể sở hữa vòng 1 to, đpẹ và quyến rũ.”

Cách thực hiện như sau:

- Nâng ngực trái bằng tay phải hoặc cả hai tay, đẩy ngực lên xuống theo đường chéo hướng xương quai xanh dưới cổ, nên thực hiện 2-3 lần mỗi giây và lặp lại từ 25-30 lần sau đó đổi sang ngực phải rồi làm tương tự.

- Nâng ngực trái bằng tay trái và nâng ngực phải bằng tay phải. Cùng lúc cả hai tay nâng ngực lên xuống nhẹ nhàng 2-3 giây/lần. Lặp lại khoảng 20-30 lần.

- Đặt hai tay lên ngực, táy trái ở ngực trái và tay phải ở ngực phải, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Tay phải di chuyển theo chiều kim đồng hô, tay trái di chuyển theo chiều ngược lại. Có thể kết hợp massage với dầu và làm ấm tay trước khi thực hiện để có hiệu quả cao hơn. Nếu khi thực hiện ngực cảm thấy đau thì nên giảm nhẹ lực tay.


Một số lưu ý khi massage vòng 1


Cách massage cho vòng 1 săn chắc và tăng kích thước là do việc tác động đến các huyệt đạo và các phần gây kích nở vòng 1 Đồng thời, phương pháp này còn giúp tăng lưu thồn tuần hoàn máu, nhu động mô ở vùng ngực nên tạo cho ngực nảy nở tự nhiên.

Tuy nhiên, để đạt được kết quả như mong muốn, khi massage vòng 1 nên chú ý:

- Phải làm ấm tay trước khi xoa bóp.

- Thao tác chuẩn xác, nhịp nhàng và kết hợp xoa- ấn hài hòa.

- Nhịp vừa phải, nên duy trì 2-3 giây cho mỗi lần massage, không quá nhanh hoặc quá chậm.

- Massaage vòng 1 thường xuyên, đều đặn mỗi ngày để hiệu quả nhanh chóng hơn. Các mô tuyến và mạch máu ở ngực cần được tác động thường xuyên để lích cỡ vòng 1 duy trì lâu hơn.

- Có thể kết hợp với một số loại thảo dược khi massage để tăng hiệu quả, không chỉ vậy thảo dược còn làm ấm và có mùi thơm rất dễ chịu, các loại dầu như dầu dừa, oliu,..sẽ giúp vòng 1 trơn và dễ massage hơn.

- Hãy bổ sung các lọai thực phẩm làm từ đậu nành để tăng cường estrogen và cung cấp vitamin để cải thiện số đo vòng 1 cũng như giúp vòng 1 săn chắc hơn. Nên kiên trì dùng sữa đậu nành và massage vòng 1 đều đặn mỗi ngày.

Tùy theo cơ địa của mỗi người mà việc massage cho vòng 1 săn chắc sẽ có kết quả khác nhau, tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là duy trì liên tục, không được bỏ cuộc để sớm có được kết quả như mong ước.

Bài viết được trích nguồn tại: https://ttsuckhoechomoinha.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Cách làm tăng vòng 1 của người Nhật Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 09 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.