Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

3 tuyệt chiêu tẩy trắng răng bằng thảo dược ít người biết

Những tuyệt chiêu tẩy trắng răng bằng thảo dược được thực hiện bằng cách nào đã có ai biết đến hay chưa? Dưới đây các chuyên gia Nha khoa sẽ bật mí cho các bạn một số thông tin. bọc răng sứ cho răng bị sâu là như thế nào?

Tẩy trắng răng bằng thảo dược như thế nào?

So với chữa bệnh, thì tẩy trắng răng bằng thảo dược ít phổ biến hơn. Thực hiện niềng răng hô có cần nhổ răng khôngNhiều người khá ngạc nhiên khi nghe đến cách làm đẹp này. Hãy tham khảo ngay những cách sau:

♦ Sử dụng quả cau

Cau không chỉ là một vật gắn với đời sống tâm linh của người dân, nó còn là một cách tẩy trắng răng và làm chắc răng hiệu quả.
3 tuyệt chiêu tẩy trắng răng bằng thảo dược ít người biết
Sử dụng quả cau
Cau là một loại quả có vị chát, hơi đắng, có công dụng diệt trùng. Chính vì vậy, chỉ cần sử dụng 1 miếng cau tươi hoặc khô, chà lên răng trong khoảng 3 – 5 phút rồi đánh răng lại như bình thường. Cau sẽ giúp đánh bay những mảng bám và ố vàng trên răng hiệu quả.

♦ Ăn mía hàng ngày

Mía là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, có tác dụng chống lại tác nhân gây ung thư nếu bạn sử dụng hàng ngày. Đối với răng miệng, các sợ Xenlulozo trong thân mía sẽ phát huy tác dụng khi nhai. Tức là tạo sự ma sát nhẹ với bề mặt răng và giúp làm sạch mảng bám, màu ố vàng trên thân răng.

Tuy nhiên, hãy lưu ý cắt nhỏ mía trước nhai, tuyệt đối không dùng răng tước mía hoặc cắn mía bằng răng cửa để bảo vệ hàm răng của bạn. Nên nhai thật kĩ trước khi nhổ bỏ bã mía để chúng có thể phát huy được hết công dụng “dọn dẹp màu răng” của mình.

♦ Dùng bột lá khô cây nguyệt quế

Nguyệt quế là biểu hiện của sự chiến thắng theo thần thoại Hi Lạp, đồng thời cũng là một gia vị quý trong ẩm thực. Khi kết hợp với chanh, nó tạo thành một loại thuốc tẩy trắng răng cực hiệu quả.

Lấy vỏ lá nguyệt quế khô và vỏ canh khô nghiền nhỏ chà sát lên răng trong khoảng 3 – 5 phút, sau đó xúc miệng hoặc đánh răng lại với kem đánh răng. Kiên trì thực hiện đều đặn, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của màu răng.

Ngoài 3 cách tẩy trắng răng bằng thảo dược như trên, bạn cũng có thể sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên khác như dâu tây, vỏ chuối, dấm táo, dầu dừa… cũng đều là những cách tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả. 

Tẩy trắng răng tại Nha khoa có hiệu quả hơn?

Những cách tẩy trắng răng bằng thảo dược khá an toàn nhưng lại không mang lại hiệu quả triệt để nhất. Ngoài ra, nếu bạn không kiên trì thực hiện hàng ngày sẽ đem đến hiệu ứng ngược, khiến cho răng xạm màu hơn.

Chính vì vậy, tẩy trắng răng tại Nha khoa được cho là giải pháp toàn diện và nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, cần lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín, được nhiều người đánh giá tốt để tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Hiện nay, Nha khoa Đăng Lưu đang được đánh giá là địa chỉ Nha khoa tin cậy của hàng nghìn khách hàng trên khắp cả nước. Hệ thống Nha khoa trải dài từ Bắc vào Nam và không ngừng được mở rộng với những công nghệ nha khoa mới nhất sẽ luôn là đảm bảo chắc chắn nhất về chất lượng.

Đối với dịch vụ tẩy trắng răng, Nha khoa Đăng Lưu đang ứng dụng công nghệ WhiteMax – công nghệ mới nhất được các nha sĩ hàng đầu thế giới khuyên dùng. Với cơ chế tác động từ trong ra ngoài, tia Laser sẽ giúp đánh bật màu răng ố vàng trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Chỉ với khoảng 1 giờ tại Nha khoa, răng của bạn sẽ trắng lên 8 độ so với màu răng bạn đầu. Màu sắc răng có thể duy trì từ 3 – 5 năm, hoặc có thể lâu hơn nếu bạn có chế độ chăm sóc tốt.
TG: Trang
3 tuyệt chiêu tẩy trắng răng bằng thảo dược ít người biết Reviewed by Unknown on 26 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.