Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

2 cách làm trắng răng bằng thuốc muối hiệu quả sau 30 phút

Làm trắng răng bằng thuốc muối được thực hiện ra sao đã có ai biết đến hay chưa? Lắng nghe các chuyên gia Nha khoa nói gì về vấn đề này. Thực hiện trồng răng giả ở đâu tốt nhất là câu hỏi được nhiều người đặt ra hiện nay.

Định nghĩa về làm trắng răng bằng thuốc muối 

Thuốc muối là cách gọi khác của Baking soda, Natri Bicarbonat. Thuốc muối có bán rộng rãi ở các nhà thuốc tây và được coi là sản phẩm có độ an toàn cao ngay cả khi tự sử dụng tại nhà. Bạn cũng có thể dùng dạng bột nổi có tên gọi là baking powder có bán ở các tiệm nguyên liệu làm bánh.
2 cách làm trắng răng bằng thuốc muối hiệu quả sau 30 phút
Làm trắng răng bằng thuốc muối hiệu quả sau 30 phút 
Nếu bạn mua sản phẩm để làm trắng răng bằng thuốc muối với tên là nabifar thì cũng tương tự như thuốc muối. Tuy nhiên tốt nhất nên dùng đúng sản phẩm chuyên biệt là Natri Bicarbonat. Thông tin răng bọc sứ có niềng được không từ nha khoa.

Cách làm trắng răng với thuốc muối

Có 2 cách làm trắng răng bằng thuốc muối đơn giản và hiệu quả nhất như sau:
► Thuốc muối với nước
Chuẩn bị: Rất đơn giản, bạn chỉ cần một chiếc bàn chải sạch và một chút nước lọc cùng với thuốc muối là đã hoàn tất công đoạn chuẩn bị.
Thực hiện: Cách làm trắng răng bằng baking soda này vô cùng nhẹ nhàng và tiện lợi, không tốn nhiều công sức của bạn. Chỉ cần pha thuốc muối với một chút nước, khuấy cho đều và sánh quyện ở độ đặc nhất định (giống như khi làm bánh), không để quá loãng. Sau đó, cho bột thuốc muối dạng sệt này nên mặt bàn chải và chải đều trên răng theo chuyển động tròn đều.
Thực hiện hàng ngày và kéo dài trong khoảng 7 – 10 ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất và nhận thấy sự thay đổi ở màu răng.
► Thuốc muối với chanh
Với cách này, bạn thực hiện tương tự, chỉ cần thêm một chút nước cốt chanh pha loãng. Bạn chuẩn bị thuốc muối, nước và nước cốt chanh theo tỷ lệ 2:1:1 và chải đều lên răng, sau đó xúc miệng lại thật sạch với nước ấm.
Tuy nhiên, do nước cốt chanh có tính tẩy trắng răng và axit cao nên chỉ thực hiện 1 tuần khoảng 1 – 2 lần là đủ, không nên lạm dụng.

Lưu ý khi làm trắng răng bằng thuốc muối

 Làm trắng răng có hại gì không bằng thuốc muối khi kết hợp với các thành phần khác cần hết sức thận trọng. Phải tìm hiểu xem các đặc tính của những chất kết hợp đó có hại gì không hay có kỵ với natri carbonat hay không, chanh là một ví dụ cần lưu ý khi sử dụng.
 Thuốc muối lành tính nhưng chỉ có thể làm trắng được bề mặt men răng bên ngoài và với các trường hợp răng xỉn màu nhẹ và xỉn màu do thực phẩm. Nếu tình trạng xỉn đen, loang lổ nặng hoặc là nguyên nhân xỉn màu là do các yếu tố khác thì thuốc muối không thể mang lại cho bạn hiệu quả cao được.
Với những trường hợp này, cách tẩy trắng răng hữu hiệu nhất là ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax. Công nghệ do các chuyên gia nha khoa thẩm mỹ sáng chế thành công và đang rất được ưa chuộng tại các quốc giá phát triển trên Thế giới.
+ Đây là công nghệ duy nhất ứng dụng laser nha khoa thế hệ mới để hoạt hóa thuốc tẩy trắng răng giúp đưa thuốc đi sâu vào men răng để làm trắng sâu và triệt để dù thuốc ở nồng độ thấp (để đảm bảo an toàn cho răng). Hàm răng sẽ trắng sáng gấp 8 lần, có độ bóng rất tự nhiên như răng thật, bền màu, không dễ bị xỉn trở lại.
+ Quy trình tẩy trắng răng nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian, chỉ mất khoảng 1h là hoàn tất, trong đó chỉ mất 20 phút chiếu sáng laser.
+ Thuốc tẩy trắng được Hiệp hội nha khoa Pháp kiểm chứng độ an toàn, hoàn toàn không gây ê buốt răng và có tác dụng bù khoáng cho men răng, giúp răng chắc khỏe hơn.
+ Hiệu quả tẩy trắng được duy trì tới khoảng 3 năm hoặc lâu hơn nữa nếu bạn có chế độ chăm sóc răng miệng tốt.
TG: Trang
2 cách làm trắng răng bằng thuốc muối hiệu quả sau 30 phút Reviewed by Unknown on 26 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.