Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm trắng răng với vỏ quýt chỉ với 10 phút

Sử dụng vỏ quýt để làm trắng răng cực nhanh, cực hiệu quả mà ít người biết đến. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp cho hàm răng ố vàng của mình, hãy tham khảo ngay cách làm trắng răng bằng vỏ quýt và niềng răng giá bao nhiêu tiền qua bài viết dưới đây.

Làm trắng răng với vỏ quýt chỉ với 10 phút
Làm trắng răng với vỏ quýt chỉ với 10 phút

Vì sao vỏ quýt có thể tẩy trắng răng?


Phần cùi trắng của vỏ quýt có chứa một thành phần limonene có tác dụng loại bỏ các mảng bám gây ố vàng trên răng. Bên cạnh đó, cùi quýt không có axit citric nên không ảnh hưởng tới men răng. Cách vitamin C trong vỏ quýt sẽ giúp ngăn ngừa vi khuẩn tấn công và xâm nhập răng của bạn, giúp răng trắng sáng hơn và hạn chế mảng bám. Thực hiện niềng răng tháo lắp có hiệu quả không tại nha khoa chất lượng.


Cách làm trắng răng với vỏ quýt



Cách thứ 1


Vỏ quýt đem phơi khô rồi đem xay thành bột mịn rồi bỏ vào lọ bảo quản khô ráo. Khi sử dụng, trộn một ít với kem đánh răng để tạo thành hỗn hợp sệt và chải răng như bình thường. Nên chải đều khắp bề mặt răng và chân răng, cuối cùng súc miệng lại với nước sạch.

Không nên lạm dụng quá nhiều mà chỉ nên thực hiện 1 tuần khoảng 2-3 lần.


Cách thứ 2


Đây là cách thực hiện đơn giản mà bạn có thể áp dụng mỗi ngày. Sau khi ăn xong, lấy vỏ quýt chà xát lên bề mặt răng khoảng 5 phút rồi súc miệng lại với nước và đánh răng bình thường. Kiên trì thực hiện trong khoảng 1 tuần sẽ thấy màu răng trắng sáng rõ rệt.


Cách thứ 3


Một cách khác cho hiệu quả không kém đó là trộn bột vỏ quýt với bột húng quế. Húng quế được biết đên là một loại dược liệu không chỉ làm trắng răng mà còn có công dụng hỗ trợ chữa trị các bệnh lý răng miệng và hơi thở có mùi khó chịu.

Đem lá húng quế phơi khô và xay thành bột mịn trộn với bột vỏ cam. Tiếp đến dùng hỗn hợp này trộn với nước rồi dùng bàn chải nhúng vào chải lên hết bề mặt răng. Hoặc có thể kết hợp với kem đánh răng cũng cho hiệu quả khá cao. Thực hiện 2-3 lần/tuần để có kết quả tốt.

Ngoài cách làm trắng răng với vỏ quýt ra thì bạn có thể tham khảo một số cách làm trắng răng khác mà bạn có thể tham khảo.


Giấm ăn


Bạn có thể ngậm một thìa giấm trong miệng từ 1 đến 3 phút rồi nhổ đi, sau đó đánh lại răng bình thương. Phương pháp này đem lại hiệu quả tấy trắng răng cao nhưng có thể bị ê buốt răng chỉ nên thực hiện khoảng 2 tháng/lần.


Đường nâu


Nguyên liệu là đường nâu và nước muối nhạt

Cách thực hiện: Lấy một lượng đường nâu vừa đủ vừa phải rồi đặt vào miệng ngậm trong 15 phút. Lúc này làm sao răng đều được ngâm trong nước đường rồi dùng bàn chải cứng đánh lại 2-3 và cuối cùng dùng nước muối nhạt súc miệng lại. Nên thực hiện 2 lần vào buổi sáng và tối để đạt hiệu quả cao.


Chanh


Chanh là loại quả chứa nhiều vitamin C có lợi đối với sức khỏe của cơ thể. Hơn nữa tính axit có công dụng loại bỏ hết những mảng bám dính lâu ngày trên răng. Chỉ cần đem quả chanh bổ đôi vắt lấy nước cốt rồi dùng bông gòn thoa lên toàn bộ bề mặt răng. Lưu ý răng không nên thực hiện thường xuyên vì dễ gây bào mòn men răng và làm răng ê buốt.

Ngoài ra nếu bạn không có thời gian để sử dụng những phương pháp làm trắng răng với vỏ quýt này tại nhà thì có thể tới các trung tâm nha khoa thực hiện tẩy trắng. Hiện nay với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật, tẩy trắng răng hiện nay được tiến hành rất dễ dàng mà không gặp bất kỳ khó khăn nào như các kỹ thuật truyền thống.

Bài viết được trích nguồn tại: https://thammymuislinehanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Làm trắng răng với vỏ quýt chỉ với 10 phút Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 05 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.