Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách tẩy trắng răng đơn giản và hiệu quả

Làm trắng răng bằng cách nào an toàn và hiệu quả? Những vấn đề này được nhiều người quan tâm đến. Cùng tìm hiểu thông tin ở bài viết dưới đây. Phương pháp trồng răng implant có nguy hiểm không?

Hiệu quả cùng cách tẩy trắng răng bằng baking soda và tinh dầu bạc hà

Baking soda và tinh dầu bạc hà đều có tác dụng rất tốt với răng miệng. Trong khi bột baking soda có tác dụng đánh bay mảng bám, tẩy trắng răng thì tinh dầu bạc hà lại có công dụng loại bỏ mùi hôi miệng hiệu quả. Do đó tẩy trắng răng bằng baking soda và tinh dầu bạc hà được nhiều người áp dụng.
+ Công dụng làm thơm miệng:
Cách tẩy trắng rănđơn giản và hiệu quả
Sử dụng tinh dầu
Tinh dầu bạc hà có hương thơm rất đặc biệt, hơi the mát và cay nồng, giúp đánh bay những vi khuẩn hôi miệng trong khoang miệng trong thời gian nhanh nhất. Bạn có thể kết hợp với baking soda làm trắng răng thơm miệng hay hòa cùng với nước xúc miệng đều đem lại hiệu quả cao.

+ Công dụng tẩy trắng răng:

Bột baking soda hoạt động trên bề mặt răng và loại bỏ hoàn toàn những mảng bám màu răng nhờ vào tính kiềm yếu giống như loại soda dùng trong tẩy rửa.

Thực hiện tẩy trắng răng bằng baking soda và tinh dầu bạc hà đúng cách sẽ giúp bạn có hàm răng trắng sáng và hơi thở thơm mát suốt cả ngày dài. Tham khảo thông tin niềng răng có hết hô không khi có ý định thực hiện.

Cách tẩy trắng răng bằng baking soda và tinh dầu bạc hà

Quy trình tẩy trắng răng thực hiện không quá phức tạp, nguyên liệu cũng không quá cầu kì và mất nhiều thời gian, nên bạn không cần phải lo lắng. Cách thực hiện như sau:
Chuẩn bị 
+ Bột baking soda
+ Tinh dầu bạc hà
+ Nước sạch
+ Đồ đựng và đồ trộn
+ Bàn chải răng lông mềm
Cách thực hiện tẩy trắng răng bằng baking soda và tinh dầu bạc hà
+ Bước 1: Trộn bột baking soda với nước sạch thành một hỗn hợp sền sệt.
+ Bước 2: Nhỏ khoảng 3 -5 giọt tinh dầu bạc hà vào hỗn hợp vừa trộn (bạn tự điều chỉnh mùi thơm theo sở thích cá nhân của mình).
+ Bước 3: Trộn đều hỗn hợp và dùng bàn chải đưa hỗn hợp lên răng.
+ Bước 4: Chải đều khắp mặt răng bên trong và bên ngoài trong khoảng 5 phút.
+ Bước 5: Súc miệng lại thật sạch với nước.

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng baking soda tẩy trắng răng 

♦3.1: Chải răng đúng cách với hỗn hợp
Việc chải hỗn hợp baking soda và tinh dầu bạc hà lên thân răng phải đảm bảo theo đúng cách, tức là theo chiều dọc thân răng, không chải quá mạnh và tác động đến cả những vùng kẽ răng hay răng trong cùng.
♦3.2: Đảm bảo thời gian thực hiện
Cách này nên thực hiện khoảng 2 lần/tuần và kiên trì đến khi đạt được màu răng mong muốn. Khi đó, bạn vẫn tiếp tục thực hiện duy trì 1 lần/tuần để giữ hơi thở thơm mát và ngăn sự trở lại của màu răng.
♦3.3:  Xác định tình trạng men răng của bản thân
Bạn phải thực sự xác định được men răng của mình ở mức độ nào để có thể điều chỉnh lượng baking soda phù hợp. Nếu men răng quá yếu, bạn không nên thực hiện tẩy trắng răng bằng cách này.
♦3.4:  Đi tìm biện pháp tẩy trắng răng thích hợp
Như đã nói ở trên, tẩy trắng răng bằng baking soda và tinh dầu bạc hà không phù hợp với những người có men răng yếu hoặc quỹ thời gian eo hẹp. Trong những trường hợp này, công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn.
Công nghệ được ứng dụng tại gần 200 quốc gia trên Thế giới và được các chuyên gia nha khoa khẳng định an toàn tuyệt đối, phù hợp với cả những trường hợp men răng yếu. Hiệu quả tẩy trắng răng mang lại chỉ sau 1 giờ và duy trì trong khoảng 3 – 5 năm.
TG: Trang
Cách tẩy trắng răng đơn giản và hiệu quả Reviewed by Unknown on 09 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.