Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tìm hiểu nhược điểm của cầu răng sứ titan

Cầu răng sứ titan là một trong những phương pháp phục hình răng cố định được nhiều người sử dụng hiện nay. Cầu răng sứ có khá nhiều ưu điểm khiến nhiều khách hàng chọn lựa, bên cận đó loại răng này vẫn còn tồn tại một số hạn chế nhất định. Cùng chúng tôi tìm hiểu về những ưu và nhược điểm của cầu răng sứ titan qua bài viết dưới đây nhé.

---Thông tin bên lề: bọc răng sứ veneer có an toàn không?

Cầu răng sứ titan là gì?
Đây là loại cầu răng được làm từ chất liệu sứ titan, là nhịp nỗi của nhiều thân răng, từ 2 thân răng trở lên. Cầu răng được nâng đỡ và phụ thuộc vào các răng tự nhiên kế cận. Bác sĩ sẽ tiến hành mài nhỏ 2 răng thật bên cạnh răng mất để làm trụ cầu.

Tìm hiểu nhược điểm của cầu răng sứ titan
Răng sứ titan

Với cấu tạo sườn bằng kim loại titan và vỏ bên ngoài bằng sứ nguyên chất, còn nếu so với cầu răng sứ không kim loại thì chỉ làm từ chất liệu sứ mà thôi. niềng răng có làm răng yếu đi là lo lắng của nhiều khách hàng hiện nay.

Cầu răng là phương pháp phục hình răng phải mài những răng thật kế cận răng mất và làm cầu có nhiều răng hơn số răng mất. Trong điều kiện bình thường cầu răng vốn đã dễ có nguy cơ bị kênh lệch và hở kẽ. Việc chọn răng sứ để phục hình cũng có ảnh hưởng không nhỏ đế độ bền đẹp của cầu răng.
Cầu răng sứ Titan và những ưu nhược điểm mọi người nên biết

Ưu điểm của cầu răng sứ titan
Với phương pháp này, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí thực hiện, vì chúng được chế tạo từ chất liệu răng sứ kim loại.

Khôi phục lại thân răng sứ trùng khớp với răng thật trên tất cả các phương diện từ kích cỡ, tỷ lệ và các gờ rãnh trên thân răng.

Cầu răng sứ titan có độ cứng chắc cao do khung sườn được chế tạo bằng kim loại, chịu được lực nhai rất tốt, giúp bạn ăn nhai một cách dễ dàng hơn. Cầu răng nếu được bảo vệ đúng cách sẽ giữ được độ bền rất lâu.

Lớp vỏ ngoài của cầu răng được làm bằng sứ nên có màu sắc giống với răng thật.

Phương pháp cầu răng này sẽ tiết kiệm được chi phí hơn rất nhiều so với loại cầu răng toàn sứ.

Nhược điểm của cầu răng sứ titan
Tuy loại cầu răng này có độ bền chắc cao nên vì có chất liệu từ kim loại nên khả năng bị oxi hóa lại rất cao. Lúc này, cầu răng theo thời gian sẽ bị chuyển màu và có thể gây ra khích ứng cho nướu.

Tính thẩm mỹ của phương pháp này không thể bằng cầu răng toàn sứ được. Với cầu răng toàn sứ, bạn sẽ khó phân biệt được răng thật răng giả.

Độ bền của loại cầu răng titan sẽ không lâu bền bằng cầu răng toàn sứ. Bạn có thể lựa chọn phương pháp nào phù hợp với túi tiền của bạn.

Tại nha khoa Đăng Lưu, phương pháp làm cầu răng sứ titan được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao thực hiện. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây là địa chỉ được rất nhiều người đánh giá cao, đem lại nụ cười tự tin cho nhiều khách hàng trên khắp mọi miền đất nước. Bạn có thể đến để được thăm khám, các bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp phù hợp và hiệu quả cho bạn.
Bài viết trích nguồn tại: https://nangmuisunmemcongnghehanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Tìm hiểu nhược điểm của cầu răng sứ titan Reviewed by Tẩy trắng răng on 02 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.