Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Khám phá thực hư dưỡng môi hồng bằng củ dền

Dưỡng môi hồng bằng củ dền là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Thực hư việc này ra sao, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây để tìm ra lời giải đáp chính xác nhất nhé. Tham khảo thông tin niềng răng trong suốt có hiệu quả không từ trung tâm nha khoa.

Tác dụng của củ dền 

Củ dền có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe, chẳng hạn như giúp gan khỏe mạnh, ổn định trạng thái tinh thần, ổn định huyết áp, chống đột quỵ và ngăn ngừa bệnh tim, phòng chống thiếu máu, xơ vữa động mạch, giãn tĩnh mạch và tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra, ăn nhiều củ dền cũng sẽ giúp bạn tươi trẻ hơn và có đôi môi căng mọng, cực kỳ gợi cảm. 

Khám phá thực hư dưỡng môi hồng bằng củ dền-1
Củ dền có nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe cơ thể*

Đối với chăm sóc môi, củ dền có chứa nhiều khoáng chất mang lại khả năng kích thích sản sinh collagen và elastin giữ da luôn khỏe mạnh, trẻ trung. Ngoài ta, tính kiềm trong loại củ này cũng sẽ làm cho môi trở nên hồng hào tự nhiên và dưỡng môi tốt. 

Vì vậy có thể thấy được rằng củ dền có khả năng dưỡng môi hồng rất tốt mà không gây ảnh hưởng tới sức khỏe. 

Một số cách dưỡng môi hồng bằng củ dền 

Dưỡng môi hồng từ củ dền, dầu dừa và sáp ong 

Cách thức chuẩn bị: 

Bước 1: Rửa sạch, gọt vỏ rồi thái củ dền thành những miếng nhỏ như hạt lựu. 

Bước 2: Cho củ dền đã cắt thành miếng nhỏ vào một chiếc hũ hoặc bát to (không nên sử dụng vật dụng bằng nhựa). Sau đó, cho thêm 1 đến 2 thìa dầu dừa và 1 thìa sáp ong vào. 

Bước 3: Đậy kín hỗn hợp rồi cho vào nồi đun cách thủy khoảng 15 - 20 phút. Chú ý để lửa nhỏ để củ dền chín mềm. 

Bước 4: Đổ hỗn hợp ra bát, dùng thìa dầm nhuyễn rồi dùng túi vải hoặc rây lọc chắt lấy nước. Sau đó, cho nước củ dền vào hũ rồi dùng dần. 

Cách thực hiện dưỡng môi hồng bằng củ dền: Mỗi khi cần dùng, hãy đổ một ít nước củ dền ra bát. Sau đó, thoa từng chút một lên môi, thực hiện mỗi tối trước khi đi ngủ. Vì nước củ dền có màu đỏ nên khi bôi lên môi, môi sẽ có màu hồng thắm trông rất đẹp. Đặc biệt, các loại vitamin có trong dầu dừa, củ dền và sáp ong còn giúp môi hết thâm sạm và bong tróc. 

Một số chị em cũng sử dụng nước củ dền này để bôi lên môi trước khi ra ngoài. Bằng cách này, bạn vẫn có đôi môi hồng tự nhiên mà không cần trang điểm. 

Dưỡng môi hồng bằng củ dền và cà rốt 

Cách thực hiện như sau: 

Bước 1: Gọt vỏ củ dền và cà rốt, sau đó, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. 

Bước 2: Cho thêm 2 muỗng dầu oliu và 1 muỗng mật ong vào hỗn hợp củ dền + cà rốt rồi khuấy đều. 

Khám phá thực hư dưỡng môi hồng bằng củ dền-2
Cà rốt và củ dền chính là công thức giúp môi hồng tươi tắn*

Bước 3: Rửa môi bằng nước ấm để loại bỏ tế bào chết. Sau đó, thoa hỗn hợp ở bước 2 lên môi, kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Thư giãn khoảng 20 phút. 

Bước 4: Rửa sạch môi bằng nước lạnh và dùng khăn mềm lau khô môi. Thực hiện 1 lần/ngày để có kết quả. 

Đắp mặt môi bằng củ dền 

Củ dền rửa sạch, thái lát sau đó cho vào tủ lạnh. Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn chà những lát củ dền mát lạnh đó lên môi khoảng 10 phút, sau đó giữ nguyên như vậy và rửa lại vào sáng hôm sau. Kiên trì thực hiện phương pháp này trong vòng 2 tuần, đôi môi thâm xỉn nhanh chóng biến mất, thay vào đó là sắc hồng, tươi tắn. 

Trên đây là một số thông tin nhằm giải đáp cho câu hỏi dưỡng môi hồng bằng củ dền có tốt không? Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm ra được cho mình một công thức phù hợp nhất với bản thân.

NH
Khám phá thực hư dưỡng môi hồng bằng củ dền Reviewed by Tẩy trắng răng on 23 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.