Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm sao để giảm đau sau cấy ghép răng?

Cấy ghép Implant – được đánh giá là biện pháp trồng răng mang lại hiệu quả kéo dài đến trọn đời. Khi tiến hành cấy ghép Implant bác sỹ sẽ tác động đến vị trí xương và hàm, chính vì vậy điều này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc trồng răng giả cố định giá bao nhiêu. Bài viết sau đây, chuyên gia sẽ giải đáp cho bạn. 

Trồng răng Implant có đau không?

Khi tiến hành cấy ghép Implant bác sỹ sẽ tác động đến vị trí xương và hàm, chính vì vậy điều này khiến nhiều người e ngại cấy ghép implant có đau không.


Thông thường, cơn đau chưa chắc đến từ việc tiến hành mà do nhiều người tự tưởng tượng việc động chạm vào mô mềm sẽ rất đau. Thực chất nếu quá trình cấy ghép Implant thuận lợi thì sẽ đau ít, cơn đau không đáng kể chỉ khoảng vài ngày rồi kết thúc nhờ:

- Hỗ trợ của hệ thống gây tê hiện đại.

- Thuốc hỗ trợ giảm đau nếu cần thiết.

Cơn đau có thể được hình dung tương tự với việc nhổ răng sâu vậy, cảm giác ê nhức đến và đi nhanh chóng, do đó bạn không cần quá sợ hãi về cấy ghép Implant có đau không.

Tin nha khoa: tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền

Làm sao để giảm đau sau cấy ghép răng?

Sau khi kết thúc quá trình cấy ghép Implant, thuốc tê dần tan hết, bạn có thể sẽ cảm thấy hơi đau nhức một chút. Tuy nhiên sự ê nhức này cũng chỉ tương đương như với khi bạn thực hiện nhổ răng hoặc diệt tủy, có thể chịu đựng được nên bạn không cần quá lo lắng về việc trồng răng Implant có đau không.

Thông thường, cảm giác này sẽ qua nhanh sau 3 – 5 ngày. Bạn cũng có thể uống thuốc giảm đau theo chỉ định của bác sỹ hoặc thực hiện một số biện pháp hạn chế cơn đau tại nhà:

- Chườm nóng hoặc chườm lạnh.

- Súc miệng nước muối.

- Ăn nhai nhẹ nhàng, hạn chế há to miệng.


- Ăn các thực phẩm loãng như cháo loãng, súp, sữa trong vòng 1 – 2 tuần đầu tiên sau khi cấy ghép Implant.

Hiện nay, cấy ghép implant được thực hiện chỉ thông qua một ca tiểu phẫu đơn giản và nhanh chóng, không cần phải thông qua phẫu thuật phức tạp. Chỉ sau khoảng 20 phút thực hiện, tiểu phẫu cấy implant đã hoàn tất mà hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.
Làm sao để giảm đau sau cấy ghép răng? Reviewed by trám răng tư vấn on 29 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.