Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình niềng răng móm cho người lớn tuổi

Răng móm ảnh hưởng rất lớn đến chức năng ăn nhai cũng như thẩm mỹ khuôn mặt. Rất nhiều người thường tự ti bởi răng hàm dưới nhô ra nhiều so với răng hàm trên, khớp cắn lệch. Hiện nay niềng răng để cải thiện tình trạng răng móm rất được bạn trẻ ưa chuộng. Tìm hiểu bọc răng sứ có tác hại gì không tại trung tâm nha khoa uy tín. 

Người ngoài 40 tuổi bị móm có nên niềng răng?

Răng móm là dạng sai lệch khớp cắn không những gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai cũng như khả năng phát âm. Niềng răng là giải pháp hiệu quả có thể khắc phục được tình trạng này, đem lại cho bạn hàm răng đều đặn và nụ cười thẩm mỹ.

Nếu như trước đây, niềng răng chỉ đem lại hiệu quả cao khi thực hiện cho trẻ em thì hiện nay, với kỹ thuật công nghệ nha khoa hiện đại thì niềng răng có thể đem lại kết quả chỉnh nha cao. Nha khoa trồng răng implant ở đâu tốt khi răng hàm bị mất? Thậm chí, khi đã bước qua độ tuổi 40 bạn vẫn có thể thực hiện niềng răng nếu áp dụng đúng phương pháp, chỉ cần sức khỏe của bạn đảm bảo. 

Quy trình niềng răng móm cho người lớn tuổi

Tuy nhiên, khi bạn muốn thực hiện niềng răng khi đã ngoài 40 tuổi thì nên chọn địa chỉ nha kha an toàn và uy tín, có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, có trình độ tay nghề cao, niềng răng đúng quy trình và công nghệ kỹ thuật nha khoa hiện đại. Khi niềng răng ở độ tuổi ngoài 40 sẽ cần nhiều thời gian hơn, bởi vì thời điểm này cấu trúc xương hàm và răng đã ổn định, chắc chắn, rất khó để di chuyển.

Tuổi tác không phải là vấn đề quyết định bị móm có nên niềng răng không mà những yếu tố như tình trạng răng miệng, sức khỏe tổng thể và vấn đề sai lệch khớp cắn mới là yếu tố quan trọng. Nếu tình trạng sứ khỏe tổng thể gặp phải các bệnh về van tim, hội chứng rối loạn đông máu... 

Niềng răng móm được áp dụng cho các đối tượng như trẻ em, người lớn. Tuy nhiên độ tuổi niềng răng thích hợp và cho hiệu quả tốt nhất ở giai đoạn từ 5-10 tuổi. Bởi giai đoạn xương khẩu cái và xương hàm đang phát triển, vẫn mềm nên hiệu quả điều chỉnh, nắn chỉnh răng hàm về vị trí sẽ tốt hơn cũng như rút ngắn thời gian điều trị.

Quy trình niềng răng móm cho người lớn tuổi

Trước tiên bạn phải được thăm khám để biết răng bạn đang ở tình trạng nào, móm nhẹ hay móm nặng. Sau đó bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn nên áp dụng phương pháp niềng răng nào để đem lại kết quả tốt nhất.

Tiếp theo, tiến hành chụp hình X-Quang hàm và cả khuôn mặt cả bên trong, bên ngoài, phân tích và đánh giá cho bạn thấy rõ ràng, đưa ra phương pháp chỉnh nha cụ thể.

Sau khi đã thăm khám và chụp phim, các bác sĩ sẽ cùng nhau bàn bạc và đưa ra kế hoạch diều trị rõ ràng từng bước. Tiếp theo, các bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng sạch sẽ để thuận lợi trong quá trình niềng răng. Sau đó, bạn sẽ được gắn mắc cài lên răng.

Cuối cùng, bạn sẽ được sắp xếp lịch hẹn thăm khám để bác sĩ kiểm tra sự di chuyển của răng, xem răng đã dịch chuyển đúng hướng như dự kiến hay không. Nếu có bất kì sự cố gì thì bác sĩ sẽ kịp thời điều chỉnh.

Bài viết được trích nguồn: https://trongrangsucodinh.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Quy trình niềng răng móm cho người lớn tuổi Reviewed by trám răng tư vấn on 16 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.