Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phải làm sao khi niềng răng xong vẫn xấu?

Niềng răng xong vẫn xấu không chỉ làm mất thời gian, chi phí mà còn khiến cho người bệnh e ngại khi giao tiếp. Chính vì vậy, việc tìm ra nguyên nhân sẽ giúp khắc phục được sai xót này hiệu quả. Thông tin răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ ai cũng nên tìm hiểu. 

Nguyên nhân niềng răng xong vẫn xấu

Niềng răng là một quá trình có thể từ 18 – 24 tháng, sử dụng các khí cụ nha khoa chuyên dụng tạo ra lực kéo ổn định, tác động từ từ dịch chuyển, nắn chỉnh toàn bộ hàm răng lệch lạc, hô móm, khấp khểnh… về đúng vị trí như mong muốn, đảm bảo khớp cắn hai hàm trên dưới cân xứng nhau.
Phải làm sao khi niềng răng xong vẫn xấu?-1
Điều chỉnh lực kéo không phù hợp khiến răng bị xô lệch
Niềng răng không chỉ là giải pháp chỉnh nha, giúp khắc phục những khuyết điểm của răng mà còn giúp gương mặt thon gọn, thay đổi theo hướng tích cực. Sở hữu hàm răng đẹp là điều mà ai cũng mong muốn, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn như vậy, có những người dù cho thực hiện niềng răng xong vẫn xấu. Nguyên nhân là do:

- Địa chỉ nha khoa kém chất lượng, niềng răng không đúng kỹ thuật, bác sĩ tay nghề kém khiến việc điều chỉnh lực kéo không chính xác, răng dịch chuyển không đều đặn. 

- Niềng răng nhưng chưa xác định cụ thể nguyên nhân, tình trạng răng bị hô móm, lệch lạc ngay từ đầu. Nếu hô móm do răng thì niềng răng, trong trường hợp hô móm do cấu trúc xương hàm thì cần phải phẫu thuật hàm.

- Chế độ chăm sóc răng miệng trong quá trình niềng răng không đúng cách, ăn nhai dùng lực quá mạnh khiến mắc cài bị bung bật.

- Không có kế hoạch, phác đồ điều trị cho từng giai đoạn, thực hiện nắn chỉnh mơ hồ. 

Cách khắc phục niềng răng xong vẫn xấu

Khi niềng răng xảy ra sự cố, cả bác sĩ và bệnh nhân đều không mong muốn,vì vậy, điều người bệnh cần làm đó là quay trở lại địa chỉ đã thực hiện niềng răng hoặc đến một địa chỉ uy tín khác để bác sĩ thăm khám, kiểm tra. 

Nếu niềng răng xong vẫn xấu là do kỹ thuật thực hiện sai cách, có thể bác sĩ sẽ chỉ định niềng răng lần 2. Còn nếu nguyên nhân là do lệch lạc hay hô móm không xuất phát do răng mà do xương hàm thì phẫu thuật hàm là giải pháp tốt nhất. 
Phải làm sao khi niềng răng xong vẫn xấu?-2
Đến nha khoa để khắc phục niềng răng bị xấu*
Nên lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp với tình trạng răng của mình. Cũng như tuân thủ đúng các chỉ dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc răng niềng tại nhà và đến khám theo lịch hẹn của bác sĩ. Bởi niềng răng là giải pháp an toàn, rất ít xảy ra những sự cố không mong muốn nên bạn cần chọn một địa chỉ nha khoa đáng tin cậy ngay từ đầu. Một nha khoa tốt luôn hội tụ những yếu tố sau:

- Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn vững vàng.

- Trang thiết bị, công nghệ hiện đại.

- Xây dựng kế hoạch niềng răng dựa trên số liệu cụ thể.

- Quy trình niềng răng chính xác ở từng bước nhỏ nhất. 

Niềng răng xong vẫn xấu sẽ được khắc phục tốt nếu bạn phát hiện và tiến hành điều trị càng sớm càng tốt. Vì vậy, khi nhận thấy những bất thường của hàm răng hãy đến ngay nha khoa thăm khám. Không những thế, nên thay đổi chế độ chăm sóc răng miệng hàng ngày một cách khoa học nhất để ngăn chặn những sự cố rủi ro.

Ngavvt
Phải làm sao khi niềng răng xong vẫn xấu? Reviewed by trám răng tư vấn on 18 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.