Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Dán răng sứ có cần mài răng không?

Khi chưa có răng toàn sứ hay do điều kiện không cho phép người làm răng chọn những loại răng sứ kim loại hay Titan cho việc phục hình răng. Yếu điểm của loại răng sứ kim loại hay Titan là sẽ bị đen viền nướu sau một thời gian và dễ bị xỉn màu.Trong trường hợp như vậy, nếu người bệnh muốn tháo răng sứ kim loại và bọc răng sứ titan có tốt không? Bọc răng sứ có đau không đối với răng sứ mới? Hãy cùng Nha khoa Hali tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Dán răng sứ có cần mài răng không?

Dán răng sứ cũng cần mài men răng, nhưng ở mức độ hạn chế hơn phương pháp bọc răng sứ. Để giảm bớt tác động lên răng thật, bạn có thể căn nhắc thực hiện công nghệ dán sứ Laminate tại Nha Khoa. Ở phương pháp này, tỷ lệ men răng bị mài đi là rất ít, chỉ khoảng từ 0,3mm đến 0,6mm. Thông tin bạn nên biết bọc răng sứ có đau không

Mặt dán sứ được chế tạo từ phôi sứ Zirconia/ Zercon, với độ dày chỉ từ 0.5mm đến 0.6mm, đảm bảo an toàn và lành tính với cơ thể người. Khả năng chịu lực của mặt dán sứ rất cao, do đó, chức năng nhai nghiền và cảm nhận thức ăn của răng gần như không thay đổi.


Công nghệ mặt dán sứ Laminate hoàn thiện trong nhiều trường hợp chỉnh hình răng thẩm mỹ, như răng nhiễm kháng sinh, răng bị thưa, hở kẻ, kích thước răng không đều nhau…

Vì bạn không cung cấp hình ảnh thực tế răng miệng của bản thân nên chúng tôi chưa thể đưa ra giải pháp chính xác cho bạn. Để được tư vấn một cách rõ nhất, bạn nên đến trực tiếp Nha Khoa để các bác sĩ thăm khám, kiểm tra và trao đổi về phương pháp phục hình phù hợp.

Vì sao cần chăm sóc răng miệng sau khi làm răng sứ?

Giống như răng thật, răng sứ cũng cần được chăm sóc và bảo vệ thật tốt, nếu không thì sẽ dễ gây nên các bệnh về răng miệng hay biến chứng sau khi bọc sứ, cụ thể như:


Sâu răng, viêm tủy: khi răng sứ kim loại thường có tốt không, nếu không vệ sinh răng miệng kỹ càng và thường xuyên thì các vụn thức ăn còn sót lại trong miệng sẽ bị vi khuẩn tấn công, đặc biệt là ở kẽ răng và quanh nướu. Từ đó gây nên bệnh sâu răng, lâu dài dẫn đến viêm tủy.

 Hôi miệng: khi phần nướu bị viêm nhiễm hay thức ăn giắt vào răng lâu ngày thì vi khuẩn sẽ sinh ra và gây ra mùi hôi miệng.
Dán răng sứ có cần mài răng không? Reviewed by trám răng tư vấn on 26 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.