Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Lưu ý khi tẩy tế bào chết toàn thân

Hằng ngày việc bạn tiếp xúc với môi trường và tác nhân bên ngoài như tia UV, khói bụi, công thêm việc biến đổi bên trong nội tiết tố và thiếu vitamin…. Sẽ làm cho làn da của bạn trở nên khô héo, sần sùi và đặc biệt là quá trình lão hoá làm cho làn da của bạn ngày càng trở nên đen sạm và thiếu sức sống. Do vậy việc tẩy da chết thường xuyên hoặc định kỳ là một thói quen rất tốt và được nhiều chuyên gia về da khuyến khích.

Dùng nguyên liệu tự nhiên tẩy da chết toàn thân

Tẩy da chết toàn thân bằng nguyên liệu tự nhiên là phương pháp được rất nhiều chị em áp dụng. Đây là phương pháp vừa đơn giản, tiết kiệm mà lại hiệu quả và an toàn. Thông tin nha khoa bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không nhiều người tìm hiểu.

Tẩy tế bào chết toàn thân bằng dầu dừa, đường, chanh

Với 3 loại nguyên liệu dễ tìm kiếm trong căn bếp này, bạn có thể tạo thành một hỗn hợp vừa có thể tẩy tế bao chết, vừa nuôi dưỡng làn da trắng sáng và mềm mịn hơn.

Hãy chuẩn bị 10 ml dầu dừa, 30 ml đường trắng, 15 ml nước cốt chanh. Trộn đều các nguyên liệu này lại với nhau thành hỗn hợp sệt. Thoa hỗn hợp lên da massage nhẹ nhàng, dùng khăn ẩm để rửa lại sạch khuôn mặt.

Với cách làm này sẽ loại bỏ được những tế bào chết trên da, giúp da trắng sáng hơn. Mặt khác sẽ giúp da hấp thụ nhanh hơn các dưỡng chất từ các loại kem dưỡng da.

Tin bên lề về nha khoa: trồng răng implant ở đâu


 Lưu ý khi tẩy tế bào chết toàn thân

Tẩy tế bào chết toàn thân với chanh và muối

Chanh và muối là 2 nguyên liệu tạo nên hỗn hợp tẩy tế bào chết hiệu quả, giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn, loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn.

Bạn hãy chuẩn bị 1 quả chanh và 4 thìa cafe muối tinh. Hãy trộn đều 2 nguyên liệu này với nhau, thoa lên người và massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút rồi tắm lại với nước sạch.

Tẩy tế bào chết bằng bã cà phê và dầu dừa

Thay vì bỏ đi bã cafe thừa sau khi chế biến, bạn có thể tận dụng để chế biến một loại mỹ phẩm tuyệt vời tại nhà giúp tẩy tế bào chết hiệu quả cho da. Trong bã cafe có chứa nhiều chất chống oxy hóa và khoáng chất có tác dụng làm đẹp da và thanh tẩy làn da.

 Sử dụng bã cafe trộn đều cùng dầu dừa, đem chà xát lên da mặt và toàn thân trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch lại với nước. Công thức này sẽ đem đến hiệu quả cao hơn nếu người sử dụng áp dụng thường xuyên với tần suất khoảng 1 lần/tuần.

Lưu ý khi tẩy tế bào chết toàn thân

Nếu da bạn thuộc loại da thường, da hỗn hợp thì bạn nên sử dụng các sản phẩm tẩy da chết vật lý 1 lần/tuần. Bạn không nên làm nhiều hơn tần suất này, bởi lẽ khi tẩy da chết quá nhiều, từ 2 đến 3 lần/tuần trở lên, thì có thể khiến da bị mỏng, gây tổn thương trên da, da trở nên khô, mẩn đỏ và dễ bị kích ứng hơn.

Nếu sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết mỗi khi tắm, bạn đang lạm dụng chúng quá mức cần thiết, tước đi cơ hội để da giữ được sự cân bằng. Nên tẩy tế bào chết từ 1 đến 2 lần mỗi tuần và quan sát xem tình trạng của da có được cải thiện hay không để có cách xử trí thích hợp.

Nếu không được dưỡng ẩm, da sẽ dễ bị kích ứng. Dưỡng ẩm cho da sau khi tẩy tế bào chết giúp góp phần làm dịu tình trạng da bị kích thích do quá trình chà xát khi tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết sẽ khiến da mỏng và dễ bị tổn thương hơn, bạn cần che chắn cho làn da khi ra nắng, sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời.

Cần chú ý đến những thành phần có trong sản phẩm tẩy tế bào chết, đặc biệt là khi bạn đang sở hữu một làn da nhạy cảm, da dễ nổi mụn, da khô hay da dầu.  Nên hướng đến những sản phẩm có các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, dịu nhẹ cho da.

Bài viết được trích nguồn từ: https://cuoimongay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Lưu ý khi tẩy tế bào chết toàn thân Reviewed by trám răng tư vấn on 10 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.