Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các bước massage tan mỡ nọng cằm

Nọng cằm khiến cho khuôn mặt cũng như cằm của bạn trở nên xấu xí và già lua. Bạn loay hoay với các cách giảm mỡ mặt nọng cằm khác nhau những không hiệu quả khiến bạn chán nản. Vậy làm sao để loại bỏ mặt nọng hiệu quả mà vẫn an toàn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài bọc răng sứ có tác hại gì không dưới đây nhé!

Nguyên nhân hình thành mỡ nọng cằm

Mỡ nọng cằm thường xuất hiện ở độ tuổi trung niên, tuổi tác cao, cơ ít sử dụng nên bị teo lại, chất tạo keo dưới da mất đi khiến da vùng cằm chảy xệ.

Ăn mặn nhiều là một trong những nguyên nhân gây nên mỡ vùng cằm, khi nạp muối vào cơ thể, mặt là vùng giữ độ ẩm và nước nhiều nhất nên khiến khuôn mặt tích mỡ ở vùng cằm.

Máy cạo vôi răng siêu âm cạo vôi răng có hại không?


Chế độ ăn uống không hoa học, ăn nhiều chất béo, giàu đường, quá nhiều chất dinh dưỡng cũng dẫn đến thừa cân, béo phì. Mỡ tích tụ ở nhiều nơi trong cơ thể, trong đó có vùng cằm.

Nguyên nhân gây mỡ nọng cằm khác đó là do lười vận động. Vận động nhiều sẽ giải phóng năng lượng tích tụ dưới dạng mỡ thừa. Thói quen lười vận động khiến vùng mặt to hơn, mỡ dày hơn.

 Các bước massage tan mỡ nọng cằm

Các bước massage tan mỡ nọng cằm

Massage tan mỡ nọng cằm là phương pháp đánh tan mỡ hiệu quả được rất nhiều người áp dụng, phương pháp vừa đơn giản lại không mất quá nhiều thời gian của bạn. Phương pháp này nếu thực hiện thường xuyên sẽ giúp lượng mỡ trên khuôn mặt bạn tiêu hao đi rất nhiều, trả lại cho bạn khuôn mặt thon gọn.

Bước 1: Hãy chuẩn bị các loại tinh dầu tự nhiên như tinh dầu bưởi, oải hương, dầu dừa để có hiệu quả giảm mỡ nọng cằm hơn.

Bước 2: Vệ sinh sạch sẽ mặt, đặc biệt là vùng cằm để giúp tinh dầu thẩm thấu vào da, giúp đốt cháy mỡ và nuôi dưỡng làn da mềm mịn. Tẩy tế bào chết để giúp lỗ chân lông được làm sạch.

Bước 3: Thực hiện massasge. Hãy đặt ngón tay cái vào điểm nằm giữa xương hàm và phía sau mang tai. Đặt tiếp ngón trỏ vào điểm đối xứng phía bên còn lại. ngón tay cái và trỏ liên tục đẩy ngược vùng da cằm, cổ lên phía trên. Kiên trì thực hiện mỗi ngày để có hiệu quả như mong muốn.

Bước 4: Vệ sinh lại vùng cằm và thoa nước hoa hồng dưỡng da.

Ngoài việc massage, bạn cần có chế độ ăn uống và tập luyện khoa học để có khuôn mặt và thân hình thon gọn hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://tintucnhakhoamoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Các bước massage tan mỡ nọng cằm Reviewed by trám răng tư vấn on 26 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.