Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách dưỡng môi với dầu oliu hiệu quả

Cách chữa môi thâm bằng dầu ô liu hiệu quả vô cùng. Dầu olive không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao, nó còn giúp chúng ta bảo vệ và giữ gìn vẻ đẹp. Hãy tham khảo các phương pháp làm đẹp và bảo vệ sức khỏe dưới đây của các chuyên gia. Tham khảo thông tin bọc răng sứ có tốt không từ nha khoa.

Dầu oliu có dưỡng môi được không?

Dầu oliu có dưỡng môi được không? Dầu oliu là loại nguyên liệu tựu nhiên chứa nhiều dưỡng chất như các loại vitamin A, E, B,... cùng khoáng chất kẽm, sắt, canxi, kali, magie. Với lượng chất chống oxy hóa và vitamin có trong dầu oliu sẽ giúp ngăn ngừa sự lão hóa sớm, duy trì nét đẹp tươi trẻ của làn da và giúp da trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt, dôi môi của bạn sẽ được dưỡng tốt hơn nhờ các dưỡng chất cần thiết cho lớp biểu bì da, tăng cường sự liên kết giữa các tế bào, làm da môi căng mịn, hồng hào có sức sống trở lại. 

Dầu oliu có thành phần từ tự nhiên nên không gây kích ứng và rất an toàn cho đôi môi của bạn. Nếu táp dụng đúng cách, kiên trì thực hiện thì đôi môi của bạn sẽ hết thâm và trở nên hồng hào, mềm mịn hơn.

Yếu tố nào quyết định đến trồng răng implant ở đâu tốt?


 Cách dưỡng môi với dầu oliu hiệu quả

Cách dưỡng môi với dầu oliu hiệu quả

Bạn nên sử dụng trực tiếp mà không cần kết hợp với bất kì nguyên liệu nào. Hãy thoa một lớp mỏng dầu oliu lên môi, để trong 20 phút rồi rửa sạch lại với nước. Bạn có thể thoa tùy ý vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, hoặc tốt nhất nên thoa dầu oliu khi chuẩn bị tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và trước khi đi ngủ để hiệu quả chăm sóc môi tốt hơn. Đây là cách dưỡng môi đơn giản và hiệu quả mà bạn nên áp dụng. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể dưỡng môi kết hợp dầu oliu với các loại nguyên liệu khác.

Dầu oliu và lô hội
Lôi hội hay còn gọi là nha đam là một trong những sản phẩm tự nhiên có tác dụng thần kỳ trong việc chăm sóc da. Với làn da môi cũng vậy, lô hội giúp bạn đánh bật những sắc tố đen và làm môi bạn tươi tắn trở lại. Rất đơn giản, bạn lấy một nhánh cây lô hội rồi rửa sạch. Sau đó gọt bỏ lớp vỏ bên ngoài và lấy phần thạch bên trong để thoa lên môi. Thực hiện đều đặn sẽ giúp đôi môi bạn hồng hào trở lại.

Dầu oliu và mật ong
Hỗn hợp dầu oliu và mật ong sẽ giúp đôi môi giữ được độ ẩm, căng mọng và mịn màng. Bạn hãy trộn một thìa dầu oliu và một thìa mật ong trong một bát nhỏ. Sau đó bôi hỗn hợp này lên môi và để qua đêm. Bạn hãy sử dụng khoảng 2 lần 1 tuần để có đôi môi sáng hồng, rạng rỡ.

Dầu ô liu với đường
Việc tích tụ quá nhiều tế bào chết và bã nhờn làm cho môi kém mịn màng, sỉn màu. Do đó, mỗi tuần 2 lần bạn hãy tẩy tế bào chết cho đôi môi của mình bằng dầu oliu và đường. Những hạt nhỏ li ti có trong đường sẽ nhẹ nhàng tẩy đi lớp tế bào già nua, mang lại sự tươi mới cho đôi môi. Bạn trộn 2 thìa dầu oliu với 1 thìa đường, trộn đều hỗn hợp cho đến khi sền sệt, dùng đầu ngón tay thoa lên môi và chà xát. Sau khoảng 15 phút thì rửa sạch, lớp da chết sẽ theo nước trôi đi.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dvtaytrangrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Cách dưỡng môi với dầu oliu hiệu quả Reviewed by trám răng tư vấn on 25 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.