Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Hướng dẫn đắp mặt nạ sữa chua

Đắp mặt nạ sữa chua tác dụng lớn nhất thu được là gì. Thật bất ngờ mới đây các nghiên cứu đều cho thấy đắp mặt nạ sữa chua có tác dụng vô cùng lớn đối với làn da. Tham khảo thông tin bọc răng sứ có bị hôi miệng không từ trung tâm nha khoa.

Công dụng làm đẹp của sữa chua

Sữa chua được lên men tự nhiên chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển tế bào cũng như chăm sóc ngoại hình và vóc dáng cực hiệu quả. Trong sữa chua chứa nhiều vitamin C, vitamin nhóm B, các khoáng chất như canxi, kẽm, axit lactic,.. Những thành phần này có khả năng chống viêm, kháng khuẩn, phục hồi tế bào da bị mụn, vết thâm, dưỡng da trắng mịn, hồng hào, se khít lỗ chân lông hiệu quả.



Hướng dẫn đắp mặt nạ sữa chua

Đồng thời với đó, sữa chua còn được biết đến với khả năng chăm sóc vóc dáng chuẩn đẹp, loại bỏ lượng mỡ dư thừa hiệu công hiệu. Bởi vậy mà sữa chua trở thành sản phẩm được chị em phụ nữ tin dùng để làm đẹp da và duy trì vóc dáng đẹp như ý.

Tuy nhiên, không phải sữa chua nào cũng đem lại công dụng tốt nhất, việc dùng sữa chua không đường sẽ cải thiện vẻ đẹp làn da của bạn nhanh chóng hơn.

Hướng dẫn đắp mặt nạ sữa chua 

Sữa chua sẽ phát uy tác dụng hơn khi bạn kết hợp với các loại nguyên liệu tự nhiên khác. Việc đắp mặt nạ sữa chua đúng cách sẽ giúp bạn nhanh chóng có được làn da mềm mịn, căng bóng và sạch mụn.

Đắp mặt nạ sữa chua và khoai tây
Hãy chuẩn bị nửa củ khoai tây, 3 muỗng sữa chua không đường và 2 muỗng dầu dừa. Trộn các nguyên liệu lại với nhau sau khi đã luộc chín và nghiền nhuyễn khoai tây. 

Làm sạch mặt với nước ấm để loại bỏ bụi bẩn, sau đó đắp mặt nạ khoai tây sữa chua và dầu dừa lên mặt. Để thư giãn trong 15 phút rồi rửa sạch với nước, thực hiện đều đặn sẽ giúp ngăn ngừa lão hóa da, chống nếp nhăn và giúp da căng mịn. Thực hiện phương pháp này 2 lần/ tuần để có hiệu quả làm đẹp cao.

Đắp mặt nạ sữa chua và nha đam
Làm đẹp với mặt nạ nha đam và sữa tươi rất phổ biến, nha đam tươi lấy rửa sạch, gọt vỏ rồi thái nhỏ, đem thả vào bát sữa chua đã chuẩn bị sẵn, sau 3 phút thì lấy đắp lên mặt, nằm thư giãn trong vòng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch.

Nha đam là loại nguyên liệu tự nhiên chứa rất nhiều vitamin, cung cấp độ ẩm tốt cho da, giúp làn da bạn luôn mềm mịn và căng bóng.

Bài viết được trích nguồn từ: https://malumtien.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Hướng dẫn đắp mặt nạ sữa chua Reviewed by trám răng tư vấn on 25 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.