Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tại sao lại phải nhổ răng khi chỉnh nha?

Chỉnh nha nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng. Vậy tại sao lại phải nhổ răng khi chỉnh nha? Cùng lắng nghe các chuyên gia nói gì về vấn đề này. Thực hiện cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?
Tại sao lại phải nhổ răng khi chỉnh nha?
Như các bạn đã biết, chỉnh nha là phương pháp giúp di chuyển và xoay dịch về đúng vị trí, cho nên việc nhổ răng sẽ tạo nên khoảng trống cần thiết giúp răng di chuyển một cách dễ dàng hơn. Chính vì thế, mà hầu hết các bác sĩ đều đưa ra chỉ định khi chỉnh nha để việc điều trị có thể đạt được kết quả tốt nhất.
Tại sao lại phải nhổ răng khi chỉnh nha?
Tại sao lại phải nhổ răng khi chỉnh nha?
Tuy nhiên, không phải ai cũng phải tiến hành nhổ răng khi chỉnh nha, chỉ có những trường hợp răng mọc quá lệch lạc, chen chúc lớn thì mới cần thiết phải nhổ răng. Còn đối với những tình trạng nhẹ hơn thì không nhất thiết phải nhổ răng mà vẫn đem lại hàm răng đều và đẹp.
<> Thông tin nha khoa răng sứ bị mẻ vỡ phải làm sao khách hàng tìm kiếm
Những chiếc răng nào cần phải nhổ khi chỉnh nha
Tùy vào tình trạng cụ thể mà bác sĩ đưa ra quyết định nên nhổ răng nào khi chỉnh nha. Thông thường, bác sĩ hay chỉ định nhổ răng số 4, đây là răng hàm thứ nhất mọc ngay bên cạnh răng nanh. Bởi lẽ, nhổ răng số  4 sẽ không gây ảnh hưởng đến cấu trúc cũng như chức năng của răng, hơn nữa còn không gây mất thẩm mỹ đối với người được điều trị. Mặt khác, răng số 4 còn có chức năng giống như răng số 5 nên việc nhổ răng số 4 đi, lúc này răng số 5 sẽ thực hiện chức năng cho cả hai răng mà lại không gây mất thẩm mỹ cho hàm răng.
Thêm nữa, vị trí của răng số 4 là nằm giữa 1/2 phần cùng răng nên khi nhổ răng này sẽ tạo khoảng trống phù hợp cho cả răng cửa lẫn răng hàm dịch chuyển.
TG: Trang
Tại sao lại phải nhổ răng khi chỉnh nha? Reviewed by Unknown on 06 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.