Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nha khoa răng sứ

Nha khoa răng sứ với các phương pháp phục hình răng tối ưu giúp bệnh nhân khắc phục nhanh chóng và hiệu quả các khuyết điểm không muốn gặp phục về hình dạng và màu sắc răng. Với các dịch vụ nha khoa răng sứ, bạn sẽ được sở hữu hàm răng hoàn chỉnh, trắng sáng, đều đặn như mong đợi. 

Các dịch vụ nha khoa răng sứ phổ biến

Dựa trên các khuyết điểm trên răng, nha khoa răng sứ hiện nay được áp dụng rộng rãi với sự ra đời của các phương pháp như bọc răng sứ, bắc cầu sứ, implant nha khoa...
Các dịch vụ nha khoa răng sứ được áp dụng phổ biến

Bọc răng sứ

Bọc răng sứ là phương pháp tạo lớp vỏ sứ bao bọc quanh cùi răng thật để bảo vệ cho chiếc răng thật đó. Lớp vỏ bọc này có hình thể được chế tác giống như hình thể của răng thật tại vị trí cần bọc. Ví dụ, răng cần bọc là răng cửa thì lớp sứ bọc phải có hình dáng của chiếc răng cửa. Nếu răng cần bọc là răng hàm thì lớp vỏ sứ bọc phải có hình dáng của chiếc răng hàm. Lớp vỏ bọc này có chức năng như một lớp áo giáp bảo vệ cùi răng thật bên trong, có thể thực hiện được cả chức năng ăn nhai như răng thật.

Bắc cầu răng sứ

Cầu răng là phương pháp tạo ra một cầu có nhiều thân răng gắn liền với nhau thay thế cho chiếc răng đã mất đồng thời chụp lên trên những chiếc răng bên cạnh răng mất đã được mài cùi để làm nhiệm vụ trụ đỡ cho răng. Phương pháp trồng răng này không làm mất nhiều thời gian của bạn. 

Những cầu răng được phục hình chính xác, chuẩn tỉ lệ và màu sắc so với răng thật. Cầu răng không bị kênh lệch, hở kẽ, không quá nặng nề so với trọng lượng của răng thật, màu sắc hài hòa trùng khớp với màu răng thật. Độ chịu lực đảm bảo giúp ăn nhai tốt không thua kém so với răng thật.
Thực hiện thăm khám trước khi phục hình nha khoa

Implant nha khoa 

Implant là những trụ làm từ hợp chất Titanium được kết vào xương hàm nhằm thay thế những chân răng đã nhổ, tạo thành một nền vững chắc, có chức năng nâng đỡ cho một mão hoặc một cầu răng. Sau khi trụ Implant đã được gắn và tích hợp vào xương hàm, bác sĩ tiếp tục gắn vào trụ này cầu răng hay răng giả.

Ưu điểm các kỹ thuật phục hình nha khoa răng sứ

Hiện nay, tùy thuộc vào nhu cầu phục hình răng, các nhà nghiên cứu đã cho ra đời nhiều loại răng sứ với giá thành áp dụng khác nhau, đảm bảo phù hợp với điều kiện kinh tế từng khách hàng. Tuy nhiên, dù áp dụng bất kỳ phương pháp phục hình răng nào hay lựa chọn loại răng sứ nào cho mình, bệnh nhân cũng nên biết một số điều sau đây:

Nha khoa răng sứ cải thiện thẩm mỹ cho hàm răng hô, vẩu, mọc chen chúc, giúp các răng ngay ngắn, thẳng hàng hơn. Đồng thời giúp chỉnh hình, phục hồi răng bị mất 1 hoặc nhiều chiếc.

– Răng sứ có màu sắc giống như răng thật nên với những trường hợp răng bị nhiễm màu nặng, xỉn màu nha khoa răng sứ mang lại cho bạn hàm răng trắng sáng giúp bạn tự tin hơn với nụ cười của mình.
Răng sư có màu sắc hình dạng giống hệt như răng thật*
– Hình dạng răng rất giống với hình dạng răng ban đầu của bệnh nhân. Điều này giúp bạn an tâm hơn về tính thẩm mỹ và chức năng nhai của răng sau khi phục hình răng.

– Với những răng bị sâu nặng, vỡ lớn thì mô răng thật còn lại ít và rất yếu hoặc răng đã chữa tủy thì răng yếu, giòn và dễ gãy vỡ... thì nha khoa răng sứ chính là phương pháp tốt nhất để bảo vệ răng trước tác động của vi khuẩn, giúp răng bền chắc và tồn tại lâu hơn trên cung hàm.
Nha khoa răng sứ Reviewed by Unknown on 28 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.