Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng Invisalign ở đâu hiệu quả?

Niềng răng Invisalign hoạt động dựa trên cơ chế bọc khuôn răng bằng khay niềng trong suốt đem lại giá trị thẩm mỹ cao và khả năng dịch chuyển răng hiệu quả. Dịch vụ này phù hợp với những người đã đi làm, những người thường xuyên làm các công việc thiên về giao tiếp hoặc những người ở xa, không sắp xếp được nhiều thời gian tái khám. Bên cạnh đó, có thể bạn quan tâm niềng răng mất bao lâu? Hãy cùng tìm hiểu

Niềng răng Invisalign ở đâu hiệu quả?
Niềng răng Invisalign thẩm mỹ


Niềng răng Invisalign như thế nào?

<> Tìm hiểu thông tin về phương pháp niềng răng mắc cài kim loại từ nha khoa
Những khuyết điểm về răng ảnh hưởng lớn đến tổng thể thẩm mỹ gương mặt và gây nên sự tự ti không đáng có. Nhất là đối với các bạn nữ hoặc những người có công việc đòi hỏi sự giao tiếp hàng ngày, một nụ cười gượng gạo với hàm răng thưa, vẩu, hô, móm, răng mọc chen chúc hay răng phân bố không đều quả là một điều rất khó chịu. Trong những trường hợp này, niềng răng Invisalign là cách giải quyết tốt nhất.

Chúng ta thường được biết đến các kỹ thuật niềng răng truyền thống như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong tuy nhiên những loại hình này đa phần đều ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và đòi hỏi sự phức tạp. Với niềng răng Invisalign, bạn chỉ cần một khay niềng làm từ nhựa nha khoa trong suốt là đã có thể tổ chức lại vị trí răng như mong muốn.


Niềng răng Invisalign có ưu điểm gì?


Về ưu điểm, niềng răng Invisalign được xem là kỹ thuật lợi thế toàn phần ngoại trừ chi phí tương đối cao so với mặt bằng chung của người Việt. 

Khay Invisalign được chế tác bằng cách bác sĩ sẽ lấy dấu mẫu hàm, chụp phim và hình ngoài mặt của bệnh nhân, sau đó gửi sang Mỹ, đến trung tâm Invisalign của hãng Align Technology Co. Để hiểu rõ hơn về ưu điểm dịch vụ niềng răng Invisalign, bạn nên tham khả một số thông tin hữu ích sau đây:

- Bảo toàn yếu tố thẩm mỹ trong suốt quá trình đeo niềng răng.

- Linh hoạt tháo lắp trong tình huống cần thiết như đám cưới.

- Dễ vệ sinh khay niềng chỉ cần làm đúng hướng dẫn của bác sĩ.

- An toàn cho sức khỏe vì vật liệu tương thích sinh học cao.

- Phù hợp cho những người đi xa, thường xuyên giao tiếp,...

- Không ảnh hưởng đến việc phát âm, ăn uống hay trò chuyện.


Niềng răng Invisalign ở đâu hiệu quả?


Vậy niềng răng Invisalign ở đâu hiệu quả? Hiện nay, trung tâm Nha khoa là một trong số ít cơ sở nha khoa hiện đại được cấp phép ứng dụng kỹ thuật niềng răng Invisalign. Tại đây, đội ngũ y bác sĩ lành nghề, giàu kinh nghiệm dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc, trang thiết bị sẽ đem lại cho quý khách hàng kết quả thẩm mỹ cao nhất với chi phí hợp lý.

Áp dụng niềng răng Invisalign bạn sẽ có được sự thoải mái trong suốt quá trình niềng răng và tự tin thể hiện mình dù công việc đòi hỏi sự giao tiếp thường xuyên. Kết quả mà niềng răng Invisalign đem lại sẽ không làm bạn thất vọng nếu bạn cân nhắc được một địa chỉ thẩm mỹ nha khoa uy tín, chất lượng cao với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lành nghề.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvuniengranginvisalign.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Niềng răng Invisalign ở đâu hiệu quả? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 10 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.