Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách làm sạch cao răng bằng dầu dừa

Làm sạch cao răng bằng dầu dừa- Là phương pháp có thể lấy sạch cao răng trong miệng nhanh chóng mà không gây tốn kém nhiều chi phí. Dầu dừa vừa giúp răng chắc khỏe vừa loại bỏ vi khuẩn có hại trong khoang miệng. Vậy, cách làm sạch cao răng bằng dầu dừa như thế nào? tẩy trắng răng sau sinh có an toàn không? Cùng theo dõi qua bài viết sau nhé.

 Cách làm sạch cao răng bằng dầu dừa
 Cách làm sạch cao răng bằng dầu dừa



Cách làm sạch cao răng bằng dầu dừa

Dầu dừa là nguyên liệu 100% từ thiên nhiên và rất tốt cho việc chăm sóc cơ thể như: dưỡng tóc, làm dịu vết cháy nắng, dưỡng da,… Trong dầu dừa có chất tiêu diệt khuẩn liên cầu là streptococcus. Đây là những loại vi khuẩn tạo ra axit phá huỷ men răng và gây sâu răng của chúng ta.


Các chất bẩn, vi khuẩn trong miệng sẽ tan trong dầu nên cách làm sạch cao răng bằng dầu dừa là biện pháp hiệu qảu và an toàn nhất.

Súc miệng với dầu dừa nguyên chất

Mỗi ngày, chúng ta vẫn thường súc miệng bằng nước súc miệng hoặc nước ấm, mặc dù vẫn có tác dụng làm sạch răng miệng nhưng các mảng bám, vi khuẩn dính trên răng thì không làm sạch được.

Chính vì thế, nếu biết cách sử dụng dầu dừa đúng cách khi vệ sinh răng miệng thì bạn sẽ không còn lo lắng về việc vi khuẩn sinh sôi và gây nguy hại cho sức khỏe hàm răng.

Cách thực hiện rất đơn giản: Bạn chỉ cần dùng dầu dừa nguyễn chất súc miệng vào mỗi sáng tối trước khi đánh răng. Mỗi lần súc miệng bạn nên thực hiện tỏng 5-7 phút, sau đó nhổ ra và đáng răng bằng kem đánh răng như bình thường. Với cách này, bạn nên thực hiện hàng ngày thì mới có hiệu quả, nếu muốn có mùi thơm, bạn có thể cho thêm vào tinh dầu đinh hương, bạc hà để hơi thở có mùi thơm mát, ngừa viêm nướu, sâu răng.
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: trồng răng giả giá bao nhiêu
Dầu dừa và baking soda

Bakinh soda có rất nhiều công dụng trong nha khoa, không chỉ làm trắng răng, baking soda kết hợp với dầu dừa sẽ là công thức làm sạch cao răng hiệu qảu bất ngờ.

Với 1/2 thìa dầu dừa và 1/2 thìa baking soda trộn chung với nhau, khi hỗn hợp này đặc sệt lại với nhau thì dùng làm kem đánh răng. Nên thực hiện 2 ngày/lần và làm thường xuyên thì mới có kết quả rõ rệt được. Cũng như cách trên, bạn có thể trộn thêm tinh dầu cam, đinh hương,...nếu muốn.

Tuy nhiên, vì baking soda có tính tẩy nên bạn không nên lạm dụng cách này nhiều, sẽ gây hại cho men răng dẫn đến ê buốt răng.

Cách làm sạch cao răng nhanh nhất

Với những cách làm sạch cao răng bằng dầu dừa ở trên đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện đều đặn thì kết quả mới như mong muốn. Tuy vậy, đối với những trường hợp cao răng nhiều thì phương pháp trên không có tác dụng. Lúc này, bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín để bác sĩ khám và tư vấn cách điều trị nhanh nhất, an toàn nhất cho bạn.

Công nghệ lấy cao răng bằng máy siêu âm hiện đại tại nha khoa luôn là sự lựa chọn cho bạn. Hiện nay, hầu hết các nha khoa đã áp dụng công nghệ này và đã có nhiều trường hợp lấy cao răng thành công.

Những chia sẻ trên của chúng tôi về cách làm sạch cao răng bằng dầu dừa hi vọng đã cho bạn những thông in bổ ích. Để biết rõ hơn tình trạng cao răng của mình như thế nào, hãy đến nha khoa tốt nhất, các bác sĩ sẽ khám và tiến hành cạo vôi răng trong thời gian nhanh nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuiconguyhiemkhong.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Cách làm sạch cao răng bằng dầu dừa Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 13 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.