Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng có hại sức khỏe hay không?

Thực hiện niềng răng hiện nay có nhiều kỹ thuật khác nhau. Vậy niềng răng có hại sức khỏe hay không? và trồng răng hàm implant là gì? Tìm lời giải đáp ở bài viết dưới đây. 

Niềng răng có hại sức khỏe hay không?

Về niềng răng chỉnh nha, ưu điểm vượt trội mà ai cũng thấy đó là làm cho hàm răng đều, đẹp và cân đối. Niềng răng sẽ làm dịch chuyển răng về đúng vị trí trên cung hàm, giúp cháu có một khớp cắn tốt, giúp quá trình ăn nhai trở nên thoải mái hơn. Niềng răng không gây đau đớn gì cả, chỉ có lúc đầu khi mới gắn mắc cài cháu có thể cảm thấy không quen, khó chịu hay bị vướng víu ở phần má và môi. Sau một thời gian, cháu sẽ quen dần với cảm giác này.
Niềng răng có hại sức khỏe hay không?
Niềng răng có hại sức khỏe hay không?
Ngoài những lợi ích tuyệt vời mà niềng răng đem lại, khi cháu đeo niềng, sẽ gây khó khăn trong quá trình vệ sinh răng miệng. Vì các mắc cài có thể là nơi thức ăn giắt lại, nếu không chú ý vệ sinh sạch sẽ, giữ gìn thì sẽ dễ gây ra hiện tượng sâu răng và các bệnh lý khác về răng miệng. Thông tin về niềng răng cho trẻ em phụ huynh nên tìm hiểu
Ngoài ra, nếu dùng lực quá mạnh khi niềng có thể làm tụt lợi, tiêu xương ổ răng, chân răng dẫn tới tuổi thọ răng giảm, ảnh hưởng tới hệ thống nhai, khớp thái dương. Cũng cần lưu ý nếu thăm khám và điều trị tại các địa chỉ mà bác sỹ không có tay nghề cao sẽ gây ra sai sót trong chẩn đoán sử dụng gắn mắc cài. Lúc đó sẽ gây ra nhiều hậu quả khó lường. Vì vậy trước khi điều trị, cháu cần phải cân nhắc và lựa chọn cơ sở có bác sỹ tay nghề cao để có thể đạt hiệu quả tốt nhất nhé!
Sau khi được bác sỹ trực tiếp tư vấn đưa ra lộ trình điều trị tốt nhất, cháu cũng phải chú ý cách chăm sóc răng miệng của mình, chải răng thường xuyên và tuân thủ theo những hướng dẫn của bác sỹ để sở hữu hàm răng đẹp và khỏe mạnh sau khi niềng nhé! Khi đó cháu không còn lo lắng niềng răng có ảnh hưởng gì không nữa, sẽ yên tâm học tập để đạt được ước mơ của mình.
TG: Trang
Niềng răng có hại sức khỏe hay không? Reviewed by Unknown on 13 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.