Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Có nên làm răng cấm giả không?

Có nên làm răng cấm giả không là thắc mắc của nhiều người khi bị mất răng. Răng cấm đảm nhiệm vai trò ăn nhai chính trên răng nên rất cần thiết. Vậy nên làm răng cấm giả ở đâu? Ngoài ra, có thể bạn chưa biết niềng răng hô giá bao nhiêu?

Vì sao cần phải làm răng cấm giả?

Răng cấm là chiếc răng hàm số 6, nằm ở vị trí mà lực nhai đặt vào nhiều nhất, vì vậy nó có vai trò như chiếc răng ăn nhai chính trong cung hàm. 

Răng cấm mọc rất sớm từ khi trẻ 6 tuổi, nên thường dễ bị nhầm lẫn với răng hàm sữa. Chiếc răng này hỗ trợ cho chức năng ăn nhai lâu dài nhất và nhiều nhất trên cung hàm nên được gọi là răng cấm với ý nghĩa đây là chiếc răng quan trọng số 1, không được xâm lấn, tổn hại và nhổ bỏ khi không thật sự cần thiết. Vấn đề bọc răng sứ cho răng hàm sâu ai cũng nên tìm hiểu.

Có nên làm răng cấm giả không?
Có nên làm răng cấm giả không

Khi răng cấm bị mất, bác sĩ thường chỉ định làm răng cấm giả vì nếu để lâu sẽ dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng:

- Giảm khả năng ăn nhai: Răng cấm đóng vai trò ăn nhai chính cho toàn hàm, giúp nghiền thức ăn tốt nhất. Mất răng cấm sẽ khiến chức năng ăn nhai bị ảnh hưởng đáng kể. Đồng thời, việc nhai lệch về bên không bị mất răng sẽ khiến khuôn mặt bị méo, mất cân xứng.

- Gây nên các bệnh lý răng miệng: Hiện tượng di răng do mất răng sẽ tạo khoảng trống giữa các răng, khiến cho thức ăn dễ dàng bị mắc vào, vi khuẩn tấn công tạo nên các bệnh lý răng miệng. 

Do những hậu quả nghiêm trọng trên, việc trồng răng cấm sau khi bị mất là điều hoàn toàn cần thiết và nên được thực hiện càng sớm càng tốt.

Làm răng cấm giả bằng phương pháp nào tốt nhất?
Răng cấm đóng vai trò không thể thiếu trong cung hàm mỗi người. Vì vậy, làm răng cấm giả thay thế khi bị mất răng cấm là điều quan trọng chúng ta nên thực hiện để đảm bảo chức năng ăn nhai cho toàn hàm. Để đáp ứng nhu cầu của người bệnh, ngoài phương pháp cấy ghép implant thì không còn phương pháp nào tối ưu hơn. Công nghệ implant 4S sẽ mang lại kết quả phục hình răng tốt nhất.

Implant 4S là công nghệ làm răng cấm giả hiện đại nhất hiện nay, được bác sĩ của nha khoa danh tiếng Hoa Kỳ sáng chế với các ưu điểm nổi bật như:

- Khôi phục lại răng cấm toàn diện, trùng khớp với răng thật về tỷ lệ kích cỡ và các gờ rãnh trên mặt răng đặc biệt là mặt nhai

- Cho khả năng tích hợp xương và lành thương nhanh chóng, hạn chế tối đa xâm lấn, không cần tách nướu khi đưa trụ răng vào xương hàm

- Implant răng vững chắc, chịu được lực lớn trong thời gian dài nên đảm bảo ăn nhai giống như răng cấm thật

- Thời gian trồng răng được rút ngắn tối đa từ 3 – 4 tuần và chỉ mất 15 phút cho đặt mỗi trụ chân răng vào trong xương hàm.

Công nghệ làm răng giả này không khác gì răng thật, từ kích cỡ, màu sắc đến các gờ rãnh và độ chịu lực khi ăn nhai. Vì vậy, hãy đến nah khoa uy tín để được tư vấn và thực hiện làm răng cấm giả bằng phương pháp này nhé.
Bài viết trích nguồn tại: dichvucayghepimplantmini.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Có nên làm răng cấm giả không? Reviewed by Tẩy trắng răng on 29 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.