Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trám răng bao nhiêu tiền phụ thuộc vào kiểu trám?

Trám răng bao nhiêu tiền phụ thuộc vào kiểu trám? Băn khoăn được nhiều người quan tâm đến và gửi về các chuyên mục tư vấn Nha khoa. Tham khảo những thông tin ở bài viết sau.

===>>> Tham khảo thêm phương pháp trồng răng sứ

Trám răng bao nhiêu tiền phụ thuộc vào kiểu trám?

Mỗi kiểu trám răng sẽ có những mức giá khác nhau, giá trám răng sâu sẽ khác với trám răng bị vỡ mẻ, răng hở kẽ, răng bị mòn men. Với mỗi cấp độ cần phục hình thẩm mỹ cho răng và mức giá sẽ có sự thay đổi. Thông thường trám răng sâu sẽ có chi phí thấp hơn so với trám thẩm mỹ do hàn trám thẩm mỹ đòi hỏi nha sỹ không những có chuyên môn giỏi mà còn phải có óc thẩm mỹ tốt để tái tạo hình dáng cho răng chuẩn xác và đẹp mắt nhất.
Trám răng bao nhiêu tiền phụ thuộc vào kiểu trám?
Trám răng bao nhiêu tiền phụ thuộc vào kiểu trám?

Giá tiền trám răng phụ thuộc vào kỹ thuật trám

Hàn trám hiện nay được chia làm 2 kỹ thuật trám cơ bản nhất là trám gián tiếp và trám trực tiếp. Thao tác trám trực tiếp khá đơn giản khi nha sỹ đưa chất liệu trám lên phần răng cần phục hình và tiến hành chỉnh sửa sao cho tái tạo hình dáng cho răng một cách thẩm mỹ nhất. Tuy nhiên, độ bền của trám trực tiếp thường chỉ duy trì được trong khoảng từ 2-5 năm. Trám thẩm mỹ theo kỹ thuật trám trực tiếp với composite thì mức giá trám răng tại Nha khoa Đăng Lưu dao động trong khoảng 500.000 đồng và có sự tùy chỉnh hợp lý theo nhận định của bác sỹ nha khoa. niềng răng đau không là thông tin được nhiều người tìm hiểu?
Với kỹ thuật trám gián tiếp Inlay/Onlay phức tạp hơn thì mức giá cũng sẽ có sự chênh lệch và cao hơn khá nhiều so với trám trực tiếp. Nếu như trám với vật liệu composite và amalgam, nha sỹ chỉ cần thực hiện trám trong vòng 15-20 phút để tạo hình cho răng thì kỹ thuật trám gián tiếp cần tới hơn 2 buổi hẹn khi miếng trám được đúc ở bên ngoài theo dấu răng và gắn trở lại chỗ răng bị sâu và vỡ mẻ. Trám Inlay/Onlay với vật liệu sứ hay kim loại quý có thể tồn tại hàng chục năm hoặc lâu hơn nữa mà không cần phục hình trở lại.
Trám răng bao nhiêu tiền khi thực hiện với kỹ thuật Inlay/Onlay sẽ khác nhau theo mức độ từ dễ đến khó của tình trạng răng. Chi phí cụ thể là: case dễ – 3 triệu, case trung bình: 4 triệu, case khó: 5 triệu.
Tùy thuộc vào tình trạng răng miệng
Tùy thuộc vào tình trạng răng miệng thực tế của bạn sau khi thăm khám mà nha sỹ sẽ có những chỉ định cụ thể nhất về mức giá chính xác của bạn. Các trường hợp răng vỡ mẻ phức tạp thì mức giá trám răng sẽ có sự điều chỉnh cao hơn.
Trám răng sâu giá bao nhiêu do tình trạng lỗ sâu quyết định. Sự dao động nhiều hay ít là do tình trạng sâu nặng hay nhẹ của bạn quyết định. Giá áp dụng tại Nha khoa Đăng Lưu có các mức như sau:
DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Trám tạm Eugenate 1 răng 100,000
Trám bít hố rãnh 1 răng 200,000
Trám răng sữa 1 răng 200,000
Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji) 1 răng 250,000
Trám cổ răng 1 răng 300.000
Trám composite 1 răng 300.000
Trám răng thẩm mỹ LASER TECH 1 răng 500,000
Trám Inlay – Onlay sứ 1 răng 4,000,000
Ngoài ra, trám răng bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào chính sách giá của mỗi trung tâm như thế nào. Điều này sẽ được quyết định bởi cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc cũng như công nghệ mà trung tâm nha khoa đó sở hữu.
TG: Trang
Trám răng bao nhiêu tiền phụ thuộc vào kiểu trám? Reviewed by Unknown on 19 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.