Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Mẹo chữa sâu răng bằng rượu cau từ dân gian

Chữa sâu răng bằng rượu cau là phương pháp dân gian mà nhiều người vẫn thường sử dụng khi bị sâu răng. Nghe có vẻ lạ với nhiều người nhưng công dụng của rượu cau là rất tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách chữa sâu răng bằng rượu cau qua bài viết dưới đây.

Mẹo chữa sâu răng bằng rượu cau từ dân gian 1
Rượu cau giúp giảm đau răng

Khi nào nên chữa sâu răng bằng rượu cau

Ngày xưa, ông bà ta ăn trầu cau như một nét văn hóa tốt đẹp, chính vì vậy mà dù tuổi đã cao thì họ vẫn giữ được hàm răng chắc khỏe. Mặc dù ăn trầu nhiều sẽ khiến hàm răng đổi màu nhưng nó cũng làm cho răng chắc khỏe hơn.

Rượu cau được chế ra như một loại thuốc để chữa các bệnh về răng miệng. Rượu cau có độ cay nên được chứng minh là diệt khuẩn rất tốt. Với nòng độ cồn của rượu kết hợp với cau sẽ làm tăng hiệu quả sát khuẩn và diệt khuẩn. Phương pháp này được đánh giá là rất hiệu qua và mất rất ít thời gian.

Rượu cau sẽ sử dụng trong trường hợp mới phát hiện sâu răng, viêm nướu. Còn đối với những trường hợp nặng thì rượu cau cũng không mấy hiệu quả.
>> Thông tin nha khoa có thể bạn chưa biết: trồng răng cửa có đau không

Mẹo chữa sâu răng bằng rượu cau từ dân gian



Nhiều người nghe đến đây không biết rượu cau là gì, cách làm như thế nào. Bạn có thể hiểu một cách đơn giản là chúng ta sẽ đem cau ngâm vào rượu. Chữa sâu răng bằng rược cau được thực hiện như sau.

Bạn hãy chuẩn bị 20 quả cau tươi, lấy sạch vỏ, đem rửa sạch và bô ra làm 4. Cúng ta sẽ không ngâm toàn bộ quả cau mà chỉ lấy hạt cau để ngâm. Hãy ngâm trong vòng 1 tháng rồi sử dụng, nếu vừa ngâm thì rượu cau sẽ không có tác dụng. Rượu cau ngâm càng lâu sẽ càng phát huy tác dụng của nó.

Sau khi đánh răng, bạn hãy ngậm rượu cau trong vòng 15 phút rồi súc miệng nhổ đi, để như vậy trong vòng 30 phút không được súc miệng với nước hoặc ăn bất cứ gì. Mỗi ngày có thể thực hiện 2 đến 3 lần, cơn đau sâu răng sẽ mất đi.


Cách chữa sâu răng hiệu quả nhất hiện nay


Mẹo chữa sâu răng bằng rượu cau từ dân gian 2
Chữa sâu răng tại phòng nha
Rượu cau là phương pháp dân gian nhằm hạn chế và ức chế vi khuẩn chứ nó không thể tiêu diệt triệt để mầm bẹnh sau răng. Vì thế sâu răng sẽ có thể quay lại bất cứ lúc nào. Ngay sau khi đã ức chế được những cơn đau, bạn có thể đến các cơ sở nha khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời, tránh trường hợp mất răng.

Tại nha khoa Đăng Lưu, với công nghệ kỹ thuật hiện đại thì các pháp chữa sâu răng cũng nhanh chóng và hiệu quả hơn. Cách nhanh nhất để điều trị dứt điểm sâu răng là nạo sạch vết sâu sau đó thực hiện hàn trám răng. Chỉ sau khoảng 10-15 phút điều trị thao tác này sẽ hoàn thành.

Phương pháp này sẽ không gây đau đớn cho chúng ta, nó chỉ hơi ê lúc đầu và bạn sẽ chấm dứt được những cơn đau do sâu răng gây ra.

Chữa sâu răng bằng rượu cau không tốn chi phí nhưng bạn phải bỏ thời gian và công sức vào đó. Thay vì thế, bạn chỉ cần đến các cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn điều trị, nhanh chóng và hiệu quả. 

Với quy trình chữa sâu răng đạt chuẩn tại nha khoa Đăng Lưu, các khâu thực hiện đều được sát khuẩn, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Chính vì thế trong suốt 20 năm hình thành và phát triển, nha khoa Đăng Lưu đã đem đến sự hài lòng cho đông đảo khách hàng trên mọi miền đất nước.

Trên đây là những chia sẻ về mẹo chữa sâu răng bằng rượu cau. Nếu còn thắc mắc gì về bệnh sâu răng hoặc các dịch vụ khác, bạn có thể đến trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

TG: VT
Mẹo chữa sâu răng bằng rượu cau từ dân gian Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 06 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.