Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Khi nào cần tháo miếng trám và trám lại?

Khi nào cần tháo miếng trám và trám lại đã có ai biết đến hay chưa? Cùng lắng nghe các chuyên gia Nha khoa tư vấn về vấn đề này. trồng răng sứ được thực hiện như thế nào?

Khi nào cần tháo miếng trám và trám lại?

Chúng ta cần chắc chắn rằng mình đang gặp vấn đề không ổn với miếng trám. Khi miếng trám và răng không còn đủ khả năng thực hiện tốt được chức năng cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ hoặc có ảnh hưởng không tốt đến cảm giác của bộ nhá thì nên cân nhắc đến vấn để tháo miếng trám và trám lại.
Khi nào cần tháo miếng trám và trám lại?
Khi nào cần tháo miếng trám và trám lại?
Khi gặp phải những tình huống sau đây, bạn có thể cân nhắc đến vấn đề trám lại:
– Miếng trám răng bị vỡ, mẻ, bung bật,
– Miếng trám lỏng lẻo, co kéo,
– Giữa miếng trám và mô răng thật có khe hở gây giắt thức ăn,
– Khi ăn nhai bằng chiếc răng trám cảm giác bị ê buốt,
– Răng bị kích ứng khi tiếp xúc với đồ ăn và nước uống nóng hoặc lạnh,
– Miếng trám bị đổi màu hoặc có mùi hôi.

Nên tháo miếng trám và trám lại ở đâu?

Vấn đề đặt ra khi chúng ta muốn tháo miếng trám và trám lại là nên thực hiện ở đâu, tại nha khoa đã từng trám hay là tìm đến nha khoa khác? và niềng răng đau không?
Thực tế, nguyên nhân gây ra các tình huống cần trám lại kể trên, ngoài việc do không được giữ gìn tốt ra còn có một phần do kỹ thuật trám không đảm bảo. Nếu bạn cảm thấy sự cố của miếng trám hoàn toàn do không được giữ gìn và chăm sóc tốt và không có bất cứ băn khoăn nào về tay nghề của bác sỹ đã từng trám cho bạn thì có thể quay lại địa chỉ đã từng hàn trám trước đây. Nhưng nếu thời điểm trám lại này không nằm trong khoảng thời gian bảo hành thì bạn vẫn sẽ phải chi trả chi phí như ban đầu.
Những lưu ý khi tháo miếng trám và trám lại 6Nếu đã trám lại thì nên ưng dụng công nghệ hiện đại để hàn trám răng đảm bảo
Trong trường hợp bạn cảm thấy nguyên nhân chủ yếu là do kỹ thuật hàn trám không tốt và bạn không yên tâm thì có thể đến nha khoa khác, các bác sỹ vẫn thực hiện hàn trám lại cho bạn với mức chi phí mà nha khoa đó áp dụng. Vấn đề quan trọng là bạn phải lực chọn được cho mình địa chỉ nha khoa uy tín hơn.

Nên tháo miếng trám và trám lại bằng cách nào tốt nhất?

Tìm địa chỉ nha khoa uy tín để tháo miếng trám và trám lại cần căn cứ trên 2 yếu tố là bác sỹ và kỹ thuật hàn trám cụ thể.
Cách hàn răng tốt nhất hiện nay là ứng dụng công nghệ Laser Tech hiện đại do các chuyên gia Hoa Kỳ sáng chế thành công.
Đây là công nghệ duy nhất hiện nay có ứng dụng laser er nha khoa thế hệ mới để hóa cứng vật liệu trám. Nhờ thế mà miếng trám có thể đạt độ cứng chắc tối đa, đàn hồi và chịu lực tố. Miếng trám hình thành được hàng ngàn các chân bám li ti rắn chắc với mô răng thật nên không dễ bị bung bật, bể vỡ. Đặc biệt, Laser Tech có khả năng giữ nguyên thể tích ước lượng ban đầu của bác sỹ cho miếng trám sao cho có thể phủ kín hoàn toàn xoang trám mà không có khe hở hay khoang rỗng nào. Cho nên, sau khi đốg cứng, miếng trám sát khít, không có khoang rỗng nên không bị ê buốt dưới các tác động lực và nhiệt độ.
Đây là những ưu điểm giúp cho miếng trám có tuổi thọ cao nhất mà các kỹ thuật trám khác khó tạo ra được.
Công nghệ hiện chỉ được các chuyên gia Forsyth chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Đăng Lưu sau khi đã tiến hành nhiều kiểm định khắt khe và nghiêm ngặt. Quá trình ứng dụng công nghệ trám răng thẩm mỹ vào phục hình cho khách hàng cũng đã cho thấy hiệu quả vượt trội hơn hẳn.
Khi nào cần tháo miếng trám và trám lại? Reviewed by Unknown on 19 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.