Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Một số mẹo chữa đau nhức răng

Đau nhức răng khiến mọi người khó chịu và ảnh hưởng đến hoạt động ăn uống và vệ sinh mỗi ngày. Dưới đây chúng tôi chia sẻ đến mọi người một số mẹo chữa đau răng đơn giản. trồng răng sứ vĩnh viễn có khó hay không?

“MẸO” hay chữa nhức răng bằng vỏ xoài cực hiệu nghiệm

Theo những chép của y học cổ truyền thì xoài có tác dụng chữa được khá nhiều bệnh bởi loại trái cây này rất lành tính. Đặc biệt hơn, vỏ xoài mang tính hàn, có tác dụng cầm máu, lợi tiểu, giúp chữa được khá nhiều loại bệnh nếu bạn biết cách chế biến.
Một số mẹo chữa đau nhức răng
Một số mẹo chữa đau nhức răng
Một trong số đó phải kể đến mẹo hay chữa nhức răng bằng vỏ xoài bạn nên thử áp dụng ngay xem sao. Bạn có thể dùng vỏ của tất cả các loại xoài để làm nguyên liệu chế biến bài thuốc chữa đau răng, bởi chúng đều có công dụng trị bệnh như nhau.

❋ Cách thực hiện mẹo chữa nhức răng bằng vỏ xoài

Đầu tiên bạn hãy chuẩn bị 3 miếng vỏ xoài to bằng bàn tay + 3 bát nước lọc + rượu trắng, sau đó cạo sơ phần vỏ bên ngoài và đem thái nhỏ. Sắc vỏ xoài với 3 bát nước lọc đã chuẩn bị từ trước và đun trên bếp lửa nhỏ đến khi còn 2 bát thì tắt bếp.
Sau đó chắt phần nước xoài vừa nấu được vào chai thủy tinh, căn làm sao 3 phần nước vỏ xoài thì đổ một phần rượu trắng vào và đậy nắp để dùng dần.

>>> Bạn có biết tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền

Lưu ý, mỗi lần bạn chỉ cần lấy 1 chén con hỗn hợp rượu vỏ xoài ngậm trong miệng khoảng 10 phút rồi nhổ bỏ. Cách tốt nhất để sử dụng mẹo chữa nhức răng bằng vỏ xoài này khoảng 4 lần để làm dịu bớt những cơn đau răng, kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Ngoài dùng vỏ xoài chữa sâu răng ra, bạn có thể tham khảo thêm một số cách chữa đau nhức răng từ nguyên liệu tự nhiên ngay sau đây.

Tham khảo thêm một số cách chữa đau nhức răng tự nhiên hiệu quả

❋ Cách chữa nhức răng từ rượu cau thật đơn giản

Cau là một loại quả có vị chát, cay và có tính ẩm nên dùng để diệt khuẩn, thanh trùng rất tốt, đồng thời khi kết hợp với rượu- nguyên liệu có nồng độ cồn cao và tính sát khuẩn lớn sẽ làm tăng tính diệt khuẩn giúp trị đau răng sâu rất hiệu quả ngay tại nhà.
Đơn giản thôi, bạn chỉ cần ngậm một xíu rượu cau trong 15 phút sau khi đánh răng rồi nhổ đi và không cần súc miệng lại, không uống nước hoặc ăn gì đó trong 30 phút. Thực hiện cách này mỗi ngày 2 lần, bạn sẽ không còn đau nhức răng lợi nữa.

❋ Mẹo hay giúp chữa đau răng sâu từ hạt na 

Hạt na cũng là nguyên liệu có tác dụng làm giảm rõ rệt các cơn đau nhức răng do sâu răng và viêm chân răng hiệu quả, bởi trong nó có chứa chất sát trùng và kháng khuẩn mạnh mẽ.
Bạn chỉ cần lấy hạt na đem đập dập lấy phần nhân trắng bên trong, rồi nghiền nhuyễn phần nhân hạt na và đắp vào chỗ răng bị sâu gây đau. Chăm chỉ thực hiện cách này bạn sẽ thấy hiệu quả giảm đau ngay tức thì mà không cần dùng tới thuốc.
TG: Trang
Một số mẹo chữa đau nhức răng Reviewed by Unknown on 11 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.