Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình thực hiện niềng răng khểnh

Niềng răng khểnh như thế nào? tẩy trắng răng bao nhiêu tiền? là quá trình sử dụng các loại mắc cài cố định hoặc khí cụ tháo lắp để sắp xếp lại vị trí của răng theo đúng vị trí của nó trên cung hàm. Các khí cụ này có tác dụng tạo lực làm cho răng di chuyển từng chút một cho đến khi răng của bạn trở nên đều.



Quy trình niềng răng khểnh như thế nào?
Quy trình niềng răng khểnh


Niềng răng khểnh là gì? Có được không?


Răng khểnh là chiếc răng được mọi người gọi với cái tên là răng may mắn, người sở hữu răng khểnh sẽ có nụ cười duyên, tạo điểm nhấn cho gương mặt thêm xinh tươi. Theo quan niệm của người Á Đông, răng khểnh sé đem may mắn đến cho chủ nhân tuy nhiên, nếu răng khểnh mọc lệch sẽ gây ra nhiều cản trở cho cuộc sống.

Răng khểnh mọc lệch sẽ làm cho gương mặt mất cân đối, vệ sinh răng miệng khó khăn và không làm sạch được vụn thức ăn giắt trong kẽ răng nên sẽ gây ra các bệnh lý nguy hiểm.

Niềng răng khểnh giúp nắn chỉnh răng về đúng vị trí, tạo hàm răng đều đẹp và tính thẩm mỹ gương mặt được cải thiện. Việc sử dụng các mắc cài gắn lên răng, tạo một lực tác động giúp dịch chuyển các răng mọc lệch về đúng trên cung hàm trong một khoảng thời gian nhất định. Hiện nay, phương pháp niềng răng khểnh đang được nhiều người lựa chọn, không chỉ an toàn, không xâm lấn mà cón có hiệu quả vĩnh viễn. Vậy, quy trình niềng răng khểnh như thế nào?
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: trồng răng implant có đau không

Quy trình thực hiện niềng răng khểnh


Muốn đạt được hiệu quả đòi hỏi quy trình thực hiện niềng răng khểnh như thế nào phải đạt chuẩn quốc tế, tay nghề bác sĩ cao là yếu tố giúp kết quả được như mong muốn. Chính vì vậy, bạn nên chọn nha khoa uy tín để thực hiện niềng răng khểnh an toàn.

Quy trình niềng răng khểnh được thực hiện qua 5 bước sau:


Bước 1: Thăm khám tổng quát và tư vấn


Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tổng quát răng miệng để phát hiện những bệnh lý, từ đó có cách điều trị thích hợp trước khi thực hiện niềng răng. Nếu không có bệnh lý, bác sĩ sẽ tư vấn cách điều trị chỉnh nha, chi phí thực hiện, loại mắc cài, thời gian dự kiến hoàn thành,...cụ thể cho bệnh nhân.


Bước 2: Chụp phim CT và lên phác đồ điều trị


Chụp CT xương hàm để xác định được cấu trúc của xương, từ đó phân tích các vấn đề về hàm, khớp cắn, khuôn mặt bằng phần mềm chuyên dụng trong nha khoa. Sau khi phân tích sẽ có phác đồ điều trị cụ thể.


Bước 3: Lấy dấu hàm, thiết kế mắc cài


Dấu hàm của bệnh nhân được lấy bằng thạch cao, bước này giúp việc chế tác mắc cài được chuẩn xác, phù hợp với cung hàm của bệnh nhân.


Bước 4: Gắn mắc cài


Tuỳ theo loại mắc cài mà bệnh nhân lựa chọn sẽ có thời gian chế tạo khác nhau, trước khi gắn mắc cài, bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng, cạo vôi răng nếu có. Gắn mắc cài lên thân răng bằng keo y tế chuyên dụng đồng thời gắn dây cung lên mắc cài, điều chỉnh lực phù hợp.


Bước 5: Tái khám và theo dõi chỉnh nha


Bệnh nhân sẽ được bác sĩ lên lịch hẹn tái khám, thường sau khoảng 4 tuần sẽ khám môt lần để theo dõi sự dịch chuyển của răng và chỉnh lực của dây cung. 

Sau khi đeo mắc cài, bạn sẽ có cảm giác ê buốt trong một tuần đầu tiên, nên ăn những thức ăn mềm, dễ nhai và hạn chế ăn thức ăn cứng, dẻo, dai để tránh làm bung sứt mắc cài. Thời gian niềng răng khểnh sẽ tuỳ thuộc vào tình trạng răng miệng của bệnh nhân, trong khoảng 20-24 tháng. 

Khách hàng và bệnh nhân vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa Đăng Lưu khi cần được tư vấn thông tin về dịch vụ của chúng tôi cũng như là để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi quyết định điều trị nhé. Các bác sỹ chuyên sâu sẽ giúp bạn mau sớm có hàm răng đẹp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangnguoilondangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Quy trình thực hiện niềng răng khểnh Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 29 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.