Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng Invisalign hiệu quả thế nào?

Niềng răng không mắc cài Invisalign là phương pháp chỉnh nha đang rất được nhiều người trên thế giới ưa chuộng bởi các giá trị nổi trội. Khi được đưa vào ứng dụng tại Việt Nam, Invisalign cũng nhận được rất nhiều phản hồi tốt. Vậy thực tế niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền và vì sao phương pháp này lại có chi phí cao như vậy? Hãy cùng chuyên gia nha khoa giải đáp chi tiết ngay sau đây!

Niềng răng Invisalign hiệu quả thế nào?

Với những cơn sóng truyền thông xung quanh việc người đẹp, người nổi tiếng lựa chọn niềng răng Invisalign, nhiều người thắc mắc đây có phải là chiêu trò quảng cáo? niềng răng móm mất bao lâu? Sinh sau đẻ muộn so với những phương pháp niềng răng truyền thống, liệu Invisalign có khắc phục được tình trạng răng phức tạp như răng hô, vẩu, móm, lệch nhiều?


Invisalign là phương pháp niềng răng hiện đại, sử dụng chuỗi khay trong suốt được thiết kế riêng biệt và duy nhất cho mỗi khách hàng. Với những khay này bạn có thể tự tháo lắp được, thoải mái và gần như vô hình, cách 2 tuần sẽ thay một khay niềng mới nhằm dịch chuyển răng đến vị trí mong muốn.

 Niềng răng thời gian nào tốt nhất?

Độ tuổi tốt nhất để niềng răng không mắc cài cho trẻ em là 6 - 12 tuổi, lúc này hàm răng của trẻ đang trong giai đoạn phát triển, việc điều chỉnh vị trí của răng trở nên dễ dàng hơn.

1 - 2 tuần sau khi đeo niềng, bạn sẽ cảm thấy hơi đau và ê răng, tuy nhiên không cần lo lắng vì cảm giác này sẽ nhanh hết. Bạn hoàn toàn yên tâm vì phương pháp này hạn chế tối đa việc đau nhức vì niềng răng không phẫu thuật, không tác động đến cấu trúc răng.


Thời gian niềng răng thường là từ 18 - 24 tháng, tùy từng trường hợp mà thời gian này có thể rút ngắn hoặc kéo dài hơn. Với những ca niềng răng trẻ em, cung hàm đang phát triển nên quá trình điều trị chỉnh nha sẽ diễn ra lâu hơn so với người lớn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng Invisalign hiệu quả thế nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 02 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.