Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng bị móm nhẹ có nên không?

Thực hiện niềng răng mắc cài sứ có đau không luôn là câu hỏi gây phiền não của bao bệnh nhân không may bị móm và cần phải tiến hành chỉnh nha để cải thiện tình trạng sức khoẻ răng miệng, giúp bạn có nụ cười tự nhiên hơn.

Niềng răng bị móm nhẹ có nên không?

Răng bị móm là trường hợp diễn ra rất phổ biến. Khi bị móm gây rất nhiều phiền toái cho chúng ta: răng móm làm cho khuôn mặt kém xinh, nụ cười không đẹp từ đó làm cho nhiều người cảm thấy ái ngại trong giao tiếp, làm mất tự tin. Móm răng làm cho việc ăn nhai không được bình thường, gặp nhiều khó khăn và phiền toái trong việc vệ sinh răng miệng.

Trong các trường hợp này thông thường mọi người sẽ được Nha sỹ niềng răng chỉnh móm, còn nếu bị móm nhẹ hoặc số lượng răng móm ít thì bọc sứ thẩm mỹ.


Với tiến bộ của công nghệ niềng răng, các phương pháp niềng răng hiện đại tại các Nha khoa uy tín thì việc niềng răng chỉnh móm đã trở nên hiệu quả, đơn giãn và rút ngắn đáng kể thời gian niềng răng.

Niềng răng chỉnh móm là quá trình sử dụng các mắc cài để di chuyển, định hình các răng vào đúng vị trí mong muốn. Thông thường mắc cái hàm trên sẽ thúc đẩy răng di chuyển ra ngoài, và mắc cài hàm dưới thúc đẩy răng di chuyển vào trong. Từ đó, mang lại một hàm răng đều đặn, khớp cắn khớp với nhau nhằm đảm bảo chức năng ăn nhai, cũng như cải thiện thẩm mỹ răng.

Lưu ý độ tuổi có thể niềng răng trong suốt

Nhắc đến thuật ngữ niềng răng, nhiều người vẫn cho rằng đây là kỹ thuật dành cho những người trẻ tuổi. Họ cho rằng chỉnh nha chỉ mang tính chất dự phòng, giúp mang lại cho trẻ một nụ cười đẹp suốt cả cuộc đời. Nhưng trên thực tế, suy nghĩ đó đã không phù hợp nữa. Rất nhiều người trưởng thành, thậm chí là lớn tuổi, họ vẫn đến gặp bác sĩ để được tư vấn niềng răng chỉnh nha.

Giống như các phương pháp niềng răng cổ điển khác (niềng răng bằng các loại mắc cài), niềng răng trong suốt không mắc cài không giới hạn độ tuổi. Mọi người từ 12 đến 45 tuổi đều có thể thực hiện niềng răng nếu có nhu cầu.


Tuy nhiên, cũng như các phương pháp chỉnh nha khác, niềng răng trong suốt mang lại hiệu quả cao nhất trong độ tuổi từ 9 - 12 tuổi. Ở giai đoạn này, xương hàm đang trong giai đoạn phát triển, vì vậy, việc dịch chuyển răng mọc sai vị trí sẽ nhanh và dễ dàng hơn.

Nếu đã bỏ lỡ thời gian quan trọng này thì đừng quá lo lắng, bạn vẫn có thể sở hữu hàm răng đều và đẹp nhờ niềng răng trong suốt nếu đảm bảo tuân thủ các quy tắc về thời gian đeo niềng, tái khám và hợp tác với bác sĩ điều trị. Bên cạnh đó việc lựa chọn nha khoa uy tín, bác sĩ niềng răng chuyên môn và sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại có thể giúp cho những người lớn tuổi sớm sở hữu hàm răng đều và đẹp.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng bị móm nhẹ có nên không? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 25 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.